Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

08/06 02:30 Tây Ban Nha vs Colombia: Bò tót gặp khó

Thứ tư - 07/06/2017 12:27
BongdaLIVES.com - Đội hình thiếu vắng tới 6 cầu thủ của Real Madrid và phần lớn các trụ cột vẫn còn uể oải sau một mùa giải khốc liệt, Tây Ban Nha sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón một Colombia giàu sức mạnh và có khát vọng hơn!
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Colombia, 02h30 ngày 8/6
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

Do Real chỉ vừa kết thúc mùa giải 2016/17 bằng  trận chung kết Champions League cuối tuần vừa rồi, nên số tuyển thủ Tây Ban Nha của Kền kền trắng phải đến cuối ngày hôm qua mới tập trung cùng các đồng đội khác ở đội tuyển. Real chính là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đợt tập trung này của Bò tót, với 6 cái tên. Đó là Ramos, Carvajal, Nacho, Isco, Asensio và Morata. 
 
Điều hiển nhiên là số tuyển thủ của Real Madrid nói trên sẽ không kịp ra sân đêm nay. Hầu hết còn mệt mỏi, chưa có sự chuẩn bị cho trận đấu này. Ngoài những nhà tân vô địch Champions League, hầu hết số trụ cột còn lại của Tây Ban Nha cũng đang kiệt sức sau mùa giải căng thẳng và kéo dài. HLV Lopetegui gần như sẽ tung ra sân đội hình có nòng cốt là các cầu thủ của Barca đêm nay. Đội bóng Catalan đóng góp 4 cầu thủ ở đợt tập trung này là Pique, Alba, Busquets và Iniesta. Tuy nhiên, hẳn mọi người đều biết, Barca vừa trải qua mùa giải cũng rất vất vả và chán chường, khi thất bại trước đại kình địch Real trong cả 2 cuộc đua vô địch La Liga và Champions League. 
 
Số trụ cột còn lại của Tây Ban Nha cũng đều thi đấu cho các đội bóng lớn, ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, như Diego Costa, David Silva, Koke, Thiago hay Pedro. Họ hiển nhiên cũng đang trong tâm trạng muốn nghỉ ngơi sau một mùa giải vắt kiệt sức cho CLB của mình.
 
Thực tế, cuộc tiếp đón Colombia tại thành Murcia đêm nay với Tây Ban Nha chỉ là sự chuẩn bị cho chuyến làm khách dễ dàng tại Macedonia ở vòng loại World Cup 2018 sau đây ít ngày. Lưu ý, Bò tót đang dẫn đầu bảng đấu của mình, dù chỉ hơn Italia ở chỉ số phụ. Trong khi đó, Macedonia đang xếp áp chót, đã hết cơ hội giành vé tới Nga mùa Hè sang năm.
 
Với Colombia, họ chỉ chơi 2 trận giao hữu trong đợt tập trung này (sau trận này sẽ gặp Cameroon). Tuy nhiên, các học trò của Jose Pekerman chắc chắn giàu khát khao chiến thắng hơn. Trước tiên, việc đánh bại Tây Ban Nha là ước muốn của mọi đội bóng. Tiếp đến, đội hình Colombia cũng gồm phần lớn số ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, họ đều không phải là những trụ cột, thậm chí không có nhiều cơ hội ra sân, do đó thi đấu rất quyết tâm khi về ĐTQG. 
 
James Rodriguez là ví dụ điển hình. Anh cũng là cầu thủ của Real, song không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa vừa rồi, đặc biệt không có tên trong danh sách thi đấu trận chung kết Champions League vừa rồi. Ngôi sao của Kền kền trắng đã sớm tập trung cùng ĐTQG và hoàn toàn có thể ra sân vào đêm nay. 
 
Colombia chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Tây Ban Nha vào đêm nay.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tây Ban Nha: Fabregas và Herrera không được triệu tập. 
Colombia: Đầy đủ lực lượng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á,Tây Ban Nha thắng 4, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận gần đây, Colombia thắng 1 và thua 5 ở 6 trận vừa qua.
Theo châu Á, Tây Ban Nha thắng 4 và thua 1 ở 5 trận sân nhà gần đây, Colombia thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.
5/9 trận vừa qua của Tây Ban Nha và 4/5 trận gần đây của Colombia đều có không quá 2 bàn/trận.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 8/9 trận sân nhà gần đây của Tây Ban Nha có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. 10/12 trận làm khách vừa qua của Colombia cũng được khai thông trước giờ nghỉ giải lao. Nhiều khả năng lưới sẽ rung ở ngay hiệp 1 trận này.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tây Ban Nha:
De Gea; Azpilicueta, Pique, Alba, Bellerin; Iniesta, Busquets, Koke; Pedro, Silva, Costa.
Colombia: Ospina; Zapata, Murillo, Armero, Arias; Sanchez, Aguilar; Cardona, James, Cuadrado; Falcao.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *0:1* 0.94 1.00 *2 1/2* 0.90
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây