Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

08/12 02:45 Legia Warsaw vs Sporting Lisbon: Bảo toàn vị trí thứ 3

Thứ tư - 07/12/2016 02:29
BongdaLIVES.com - Giấc mơ lọt vào vòng 1/8 Champions League của Sporting Lisbon đã tan vỡ từ lâu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jorge Jesus vẫn còn một nhiệm vụ nữa: bảo toàn vị trí thứ 3 và điều đó đồng nghĩa đội bóng Bồ Đào Nha sẽ cầm một tấm vé xuống dự Europa League.
Nhận định trận đấu Legia Warsaw vs Sporting Lisbon, 02h45 ngày 8/12
 

Để giật vé khỏi tay đối thủ, Legia Warsaw buộc phải giành chiến thắng. Trong khi đó, Sporting chỉ cần không thua trên đất Ba Lan là hoàn tất mục tiêu. Và nhìn từ thực tại, điều ấy hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng Bồ Đào Nha.
 
Có thể, Legia đang có phong độ khá tốt khi bất bại tới 8/9 trận gần đây (thắng 6, hòa 2). Cũng có thể, đội bóng Ba Lan đang sở hữu một hàng công đáng gờm khi ghi tới 4 bàn vào lưới Dortmund, và 3 bàn vào lưới Real Madrid. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng đang chơi cực tốt khi thắng 5/6 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Dù thiếu người ở 30 phút cuối, Sporting thậm chí còn chơi ăn miếng trả miếng với Real Madrid ở loạt đấu trước đó, trước khi gục ngã vì bàn thắng muộn của Karim Benzema. Với bản lĩnh vượt trội, đội quân dưới quyền HLV Jorge Jesus sẽ có được điều mình muốn, bất kể trận này họ phải thi đấu trên sân của đối phương.
 
Đặc biệt
Ít nhất 3 bàn thắng
11/13 trận gần đây của Legia có ít nhất 3 bàn thắng. 12/14 trận sân khách vừa qua của Sporting cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung.
 
Legia Warsaw: Cierzniak; Pazolan, Czerwinski, Rzezniczak, Bereszynski; Kopczynski, Cuilherme; Radovic, Odjidja-Ofoe, Kuc-harczyk; Prijovic.
Sporting Lisbon: Patricio; Semedo, Coates, Zeegelaar, Oliveira; Carvalho; Ruiz, Silva, Markovic, Martins; Dost.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *3/4:0* 1.05 1.02 *3* 0.88
DỰ ĐOÁN: 2-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây