Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

10/12 02:45 Valencia vs Celta Vigo: Valencia tiếp tục ngã?

Thứ bảy - 09/12/2017 15:05
BongdaLIVES.com - Valencia là một tập thể gồm chủ yếu là những cầu thủ còn rất trẻ. Họ rất dễ bị tâm lý. Một khi đã thua, họ rất dễ đi chệch hẳn khỏi đường ray chiến thắng. Bởi vậy, trong bối cảnh vừa thua 0-1 trước Getafe và bị đứt mạch bất bại tại La Liga mùa này, nhiều khả năng Valencia sẽ tiếp tục gục ngã.
Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo, 02h45 ngày 10/12
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Mạch trận bất bại ấn tượng của Valencia ở La Liga mùa này đã phải dừng lại ở cuối tuần trước. Tại vòng 14, Bầy dơi đã để thua chủ nhà Getafe với tỉ số 0-1. Qua đó, dù vẫn giữ vững được vị trí thứ nhì, nhưng khoảng cách giữa Valencia với đội đầu bảng Barca đã được nới rộng thành 5 điểm. Với trận thua vừa rồi trước Getafe, Valencia chắc chắn bị ảnh hưởng tâm lý. Đặc biệt khi mà khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 3 là Atletico Madrid chỉ là đúng 1 điểm.
 
Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Valencia ở trận đấu rạng sáng mai lại gặp vấn đề nghiêm trọng về lực lượng do nạn chấn thương hoành hành. Ở hàng thủ, họ mất tới 3 hậu vệ, trong đó thiếu vắng cả cặp trung vệ cứng gồm Ezequiel Garay và Jeison Murillo. Ở tuyến giữa, cầu thủ sáng tạo và có khả năng gây đột biến bậc nhất của Bầy dơi là Goncalo Guedes cũng không thể thi đấu.
 
Với những mất mát không thể thay thế, lối chơi vốn rất cân bằng trong cả công và thủ của Valencia ở trận đấu với Celta Vigo chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến đội bóng của HLV Marcelino đã để thua Getafe 0-1 ở vòng trước, bất chấp đối thủ đá thiếu 1 người trên sân từ ngay nửa đầu hiệp 1.
Không loại trừ khả năng ở trận đấu rạng sáng mai, Bầy dơi sẽ tiếp tục lạc lối. Celta Vigo đang có phong độ khá ấn tượng khi chỉ để thua 1 trong 5 trận đấu gần đây. 
 
Trong đó ở vòng trước, Celta còn xuất sắc cầm hòa đội đầu bảng Barca 2-2 ngay trên sân Nou Camp. Celta Vigo đang là một trong những đội chơi tấn công ấn tượng nhất ở La Liga mùa này. Trong đó, cặp tiền đạo Iago Aspas và Maxi Gomez của họ thi đấu rất “vào phom”. Thống kê cho thấy, từ đầu mùa đến giờ, “song sát” này đã đóng góp tới 15 bàn thắng cho Celta Vigo ở La Liga. Hàng thủ đang bị khủng hoảng lực lượng của Valencia chắc chắn sẽ lao đao với bộ đôi tấn công của đội khách trong trận đấu rạng sáng mai.
 
 
Với tổng cộng 12 bàn thắng ghi được trong khoảng thời gian từ phút 16 cho đến 30, Celta Vigo đang là đội ghi bàn tốt nhất trong khoảng thời gian này ở La Liga mùa bóng năm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Valencia: Vắng Garay, Guedes, Murillo và Jimenez do chấn thương.
- Celta Vigo: Gomez chấn thương, Sanchez bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, thua 4, thắng 1/5 trận gần đây gặp Celta Vigo.
- Theo châu Á, Valencia thua 1, thắng 11/12 trận gần đây và toàn thắng 8 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Celta Vigo thắng 4, thua 1/5 trận gần đây và thắng 4, thua 2/6 trận sân khách mới nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 4 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 2 trận gần đây của Valencia và 8/10 trận mới nhất của Celta Vigo xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valencia:
Neto; Vezo, Paulista, Gaya, Montoya; Soler, Pereira, Kondogbia, Parejo; Moreno, Zaza.
Celta Vigo: Blanco; Cabral, Fontas, Jonny, Mallo; Sisto, Wass, Lobotka, Hernandez; Aspas, Gomez.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *0:3/4* 0.97 0.87 *3* 1.03
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây