Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

11/10 06:30 Peru vs Colombia: Lịch sử gọi tên Peru

Thứ ba - 10/10/2017 12:26
BongdaLIVES.com - Đây sẽ là trận chiến một mất một còn. Ở đó, kẻ chiến thắng sẽ có vé thẳng tới Nga, còn kẻ chiến bại thì 99,9% phải ở nhà xem World Cup. Và hãy tin rằng, Peru, trong trạng thái hưng phấn cao độ, đã sẵn sàng đánh bại Colombia để lần đầu tiên góp mặt tại VCK World Cup sau 36 năm...
Nhận định bóng đá Peru vs Colombia, 06h30 ngày 11/10: Peru viết nên lịch sử
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Một biển người mặc trang phục truyền thống, mang theo cờ tổ quốc đã có mặt tại sân bay Ezeiza chào đón đội tuyển Peru trở về sau trận hòa quả cảm trên sân của Argentina, trận hòa cho phép người Peru được mơ mộng về tấm vé dự World Cup lần đầu tiên kể từ Espana’ 82. Đến cả Thủ tướng Peru, ông Pedro Pablo Kuczynski cũng đã đăng đàn chúc mừng đội tuyển và kỳ vọng Peru sẽ hạ nốt Colombia để có mặt tại Nga năm sau.
 
Cả đất nước Peru đang chìm đắm trong sự kỳ vọng và hưng phấn trước viễn cảnh: Chỉ cần đánh bại Colombia sáng mai, Peru sẽ có vé đi thẳng tới nước Nga mà không cần quan tâm tới bất kỳ đối thủ nào. Xin nhắc lại, Peru phải thắng mới nắm chắc tấm vé dự World Cup trong tay.
 
Cho dù lịch sử phũ phàng chỉ ra: Peru không thắng nổi Colombia một trận nào (chỉ tính 90 phút thi đấu chính thức) trong suốt 16 năm qua. Trong quãng thời gian này, 2 đội tuyển gặp nhau tổng cộng 14 lần và Colombia có 6 chiến thắng. Xét về tương quan lực lượng, kinh nghiệm, Colombia cũng ở đẳng cấp cao hơn so với Peru. 
 
Tuy nhiên, giá trị định đoạt một trận đấu đôi khi không nằm ở tiếng nói lịch sử hay tiếng tăm của các cầu thủ. Thắng-thua được quyết định bởi phong độ. Và nếu dựa trên tiêu chí này, Peru chẳng việc gì phải sợ Colombia. Đội bóng của HLV Jose Pekerman vừa thua xấu mặt Paraguay ngay trên sân nhà, trong một trận đấu mà tất cả các ngôi sao đẳng cấp thế giới của Colombia đều thi đấu tẻ nhạt và dưới sức. Trong khi đó, Peru hòa quả cảm ngay trên sân của Argentina và được chào đón như những người hùng.
 
Hơn thế nữa, những ngôi sao lớn mà Colombia luôn tự hào thực tế cũng không có được phong độ cao trong thời gian qua. James Rodriguez có thể là một tên tuổi hút khách trên mặt báo, nhưng phong độ của anh tại Bayern Munich là một thảm họa. Radamel Falcao cũng đã ở rất xa thời đẳng cấp cao.
 
Với những cầu thủ không có cả thể trạng lẫn phong độ cao nhất thì việc phải đối đầu với một đội chủ nhà đang hừng hực khí thế tuyệt đối không phải chuyện đơn giản. Sáng mai, Peru sẽ có “12 cầu thủ trên sân”, gồm 11 chiến binh áo đỏ-trắng và ít nhất 40.000 CĐV đang phát cuồng về đội nhà.
 
Như vậy là đủ để Peru làm nên lịch sử.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Peru chỉ thua 1/7 trận gần đây, trong khi đó Colombia thua 2/6 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Peru thắng 6/8 trận gần đây theo châu Á.
lTrên sân khách, Colombia chỉ thua 3/11 trận vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: Cả 10 trận đối đầu gần đây giữa Peru và Colombia đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 5/8 trận vừa qua của Colombia cũng khép lại với không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Trận này khó có ngoại lệ.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Peru:
Gallese; Rodriguez, Araujo, Trauco, Corzo; Yotun, Tapia, Pena; Flores, Farfan, Guerrero.
Colombia: Ospina; D. Sanchez, Zapata, Farba, Arias; Aguilar, C. Sanchez; Cardona, Cuadrado, Rodriguez; Falcao.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.11 *0:1/4* 0.82 0.92 *2 1/4* 0.98
DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây