Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

13/04 02:05 Sporting Lisbon vs Atl. Madrid: Bảo vệ lợi thế

Thứ năm - 12/04/2018 01:57

13/04 02:05 Sporting Lisbon vs Atl. Madrid: Bảo vệ lợi thế

BongdaLIVES.com - Atletico đã thắng Sporting Lisbon 2-0 ở lượt đi trên sân nhà. Và với bản lĩnh cùng kinh nghiệm tại sân chơi châu lục, thầy trò HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ không khó bảo vệ lợi thế trong cuộc tái đấu trên đất Bồ Đào Nha vào đêm nay.
Sporting Lisbon vs Atletico
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Ở trận lượt đi, Atletico tiếp tục thể hiện “đẳng cấp Champions League” khi xuống chơi ở Europa League. Các học trò của HLV Simeone đã hạ gục Sporting với 2 bàn thắng. Đó là trận đấu Atletico còn bóp nghẹt lối chơi vốn khá giàu tốc độ và thể lực của đội bóng Bồ Đào Nha.
 
Chính vì vậy, Atletico được đánh giá sẽ không khó bảo vệ được lợi thế trong cuộc tái đấu với Sporting. Họ đã vượt qua những trận đánh khốc liệt hơn nhiều trong những mùa trước tại Champions League. Vì thế đội bóng thành Madrid sẽ biết cách để dập tắt quyết tâm vùng lên của đội bóng Bồ Đào Nha.

Đêm nay, Atletico sẽ hành quân tới sân Jose Alvalade với lực lượng gần như hùng mạnh nhất. Họ chỉ vắng 2 bệnh binh dài hạn Filipe Luis và Jose Gimenez. Trong khi đó, hy vọng ngược dòng của Sporting đang vô cùng mong manh bởi những tổn thất không thể bù đắp về nhân sự ở cả 3 tuyến. Ở hàng thủ, họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Fabio Coentrao bởi án treo giò. Trong khi đó, sự vắng mặt của tiền vệ cầm trịch lối chơi William Carvalho vì chấn thương sẽ để lại một lỗ hổng lớn ở hàng tiền vệ đội bóng Bồ Đào Nha. 
 
Tiếp đến, Sporting sẽ phải ghi tối thiểu 3 bàn để có thể ngược dòng thành công. Tuy nhiên, nhiệm vụ đó của họ thật khó đạt được bởi sự vắng mặt của tiền đạo số một Bas Dost (treo giò). Bên cạnh lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, Sporting còn tiếp đón Atletico với phong độ thất thường. Họ vừa có chiến thắng 2-0 trước Pacos tại giải VĐQG. Tuy nhiên, đó chỉ là chiến thắng thứ 4 của họ ở 8 trận gần đây, còn lại là 4 thất bại.
 
Ngược lại, Atletico vẫn sẽ hành quân đến sân của Sporting với tư thế của một đoàn quân lỳ lợm. Cuối tuần vừa qua, họ đã có trận hòa ấn tượng 1-1 ngay trên sân của Real Madrid tại La Liga. Đó là trận đấu mà Atletico phải chịu rất nhiều sức ép, bị dẫn bàn, song vẫn có thể rời sân với 1 điểm.
 
Với tất cả những lý do đó, có thể tin đêm nay, Atletico sẽ biết cách bảo vệ lợi thế ở lượt đi và giành vé vào bán kết!
 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Sporting Lisbon: Vắng Bas Dost, Coentrao (bị treo giò) và Carvalho (chấn thương).
- Atl. Madrid: Vắng Filipe, Gimenez vì chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Sporting thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Atletico thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Sporting thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận sân nhà gần đây, Atletico thắng 4 và thua 2 6 trận sân khách vừa qua.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 4/5 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp đầu. 4/5 trận vừa qua của Sporting và 9/10 trận gần nhất của Atletico đều được khai thông trước giờ giải lao. Điều này sẽ tái hiện.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sporting Lisbon:
Patricio; Coates, Mathieu, Cesar, Piccini; Wendel, Battaglia; Gelson, Ruiz, Fernandes; Montero.
Atl. Madrid: Oblak; Godin, Savic, Lucas, Juanfran; Koke, Correa, Thomas, Savic; Griezmann, Costa.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *1/2:0* 0.95 1.12 *2 1/4* 0.79
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây