Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

13/06 19:00 Việt Nam vs Jordan: Đi tìm chiến thắng

Thứ ba - 13/06/2017 11:07
BongdaLIVES.com - Jordan không phải đội bóng quá đáng sợ nên ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại cuối Asian Cup 2019. Với lực lượng dồi dào và phong độ cũng như thể lực đảm bảo, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin sẽ đánh bại đối thủ đến từ Tây Á.
Nhận định bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan, 19h00 ngày 13/6
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Bài toán dứt điểm
Trong những đợt tập trung ngắn hạn trước đây, ĐT Việt Nam thường thi đấu tốt khi không có nhiều ca chấn thương và các cầu thủ có trạng thái thể lực sung mãn. Thế nên, khi lên tuyển, BHL chỉ còn tập trung tạo sự gắn kết giữa các vị trí cũng như giúp cầu thủ triển khai nhuần nhuyễn các miếng tấn công. 
 
Đợt hội quân này diễn ra đúng thời điểm Cúp QG và V.League đang bước vào các lượt đấu khốc liệt, nên rất nhiều cầu thủ đạt điểm rơi phong độ tốt. Đấy là lợi thế nhưng bài toán đặt ra lúc này với ĐT Việt Nam chính là khả năng dứt điểm. Với sự có mặt của cặp tiền vệ Lương Xuân Trường - Nguyễn Tuấn Anh, rất có thể ĐT Việt Nam sẽ kiểm soát bóng tốt và tạo ra được nhiều pha tấn công sắc bén. 

Ở trận đấu trước gặp Afghanistan, các chân sút của ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn và buộc phải rời sân với tỷ số 0-0. Có thể nói, khâu dứt điểm đang được HLV Nguyễn Hữu Thắng khoanh tròn cần giải quyết. Và cũng nói thêm, trong đợt tập trung này, chân sút Nguyễn Văn Toàn không góp mặt vì chấn thương càng làm cho nỗi lo về hàng công lên cao. 
 
Nhưng nói đi cũng phải nhắc lại, sự góp mặt của tiền vệ có khả năng dứt điểm tốt như Nguyễn Quang Hải sẽ là giải pháp để ĐT Việt Nam tìm kiếm bàn thắng. 
 
Tăng tốc ở hiệp 2
Tại buổi họp báo trước trận đấu diễn ra hôm qua, HLV Abdullah Mesfer của ĐT Jordan khá lo lắng về nền tảng thể lực của các học trò. Chắc chắn HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Jordan, trong đó rất nhiều pha bóng dài được đưa đến vị trí của tiền đạo chủ lực Al Dardour. 
Tuy nhiên, để thực hiện miếng đánh này, Jordan cần nền tảng thể lực tốt. Còn hiện tại, việc các cầu thủ Jordan đang phải ăn kiêng trong tháng ăn chay Ramadan đã bào mòn rất nhiều thể lực của họ.
 
Gặp đối thủ có vấn đề về thể lực, rất có thể HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ cho các học trò đá chậm trong hiệp 1 để thăm dò đối phương trước khi tung ra các miếng tấn công ở hiệp 2. Dồn ép Jordan vào cuộc đua sức bền, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ chiếm được lợi thế về thế trận và lúc đó các chân sút của chúng ta sẽ có nhiều “đất diễn” hơn.
 
Hơn nữa, ở ĐT Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ có khả năng cầm bóng, giữ nhịp trận đấu tốt như Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay Đinh Thanh Trung, Nguyễn Quang Hải. Điều đó sẽ giúp tuyến giữa giữ được sự chắc chắn cũng như gây nhiều nguy hiểm ở các tình huống dứt điểm cuối cùng. 
 
Thậm chí, khi tuyến giữa bế tắc trong kiến tạo bóng thì rất có thể Nguyễn Công Phượng hay Vũ Minh Tuấn sẽ được tung vào sân để kết liễu đối thủ nhờ khả năng đi bóng lắt léo.
 
Có thể nói, ĐT Việt Nam đang có cơ hội lớn giành được chiến thắng đầu tiên tại bảng C vòng loại cuối Asian Cup 2019.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Việt Nam:
Tuấn Linh; Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Ngọc Đức; Huy Hùng; Thanh Trung, Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường; Văn Quyết.
Jordan: Amir Shafi; Rawashdeh, Dumeiri, Al Zawahreh, Samir; Abu Amara, Zeyad, Al Saify, Baniateyah; Al Dardour, Al Bakhet.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *1/2:0* 0.78 1.06 *2 1/2* 0.76
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây