Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/12 02:45 Lazio vs Atalanta: Níu cánh Đại bàng

Thứ bảy - 13/12/2014 15:16
BongdaLIVES.com - Lazio vừa lấy lại phong độ sau 2 trận toàn thắng, nhưng cuộc đón tiếp Atalanta sẽ không hề đơn giản. Đội bóng thủ đô đang có vấn đề về nội bộ và lực lượng, Đại bàng sẽ không thể sải cánh ngay trên sân nhà?
Atalanta đủ sức cản Lazio (trái) ngay tại Olimpico

Atalanta đủ sức cản Lazio (trái) ngay tại Olimpico
 

Diễn biến đáng lưu ý nhất ở Lazio thời gian gần đây là tương lai của HLV Stefano Pioli. Thành tích của Lazio là chấp nhận được nếu không muốn nói là tích cực so với thực lực của họ, nhưng chiến lược gia 49 tuổi này không được lòng các trụ cột. Miroslav Klose và một số cầu thủ quan trọng khác của Lazio đã gây sức ép, buộc CLB phải có tác động đến phương pháp huấn luyện và cách dùng người của HLV Pioli. 
 
Nói thẳng ra, các trụ cột Lazio (đứng đầu là Klose) muốn thay HLV khác. Trong bối cảnh đó, 2 chiến thắng vừa qua của Lazio chưa hẳn đã giúp xua tan mối nghi ngờ. Trận thứ nhất họ đè bẹp đối thủ Serie B - Varese 3-0 ở Coppa Italia, tiếp đó là chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của đội bét bảng Parma. HLV Pioli chỉ còn lại thời gian đến kỳ nghỉ Đông để tìm cách dẹp yên sự phản kháng của cầu thủ, nếu không muốn bị chủ tịch Claudio Lotito tống ra đường. 
 
 
Nhưng chưa hết, đội bóng thủ đô Italia còn chịu tổn thất lớn khi tiền vệ trụ cột Antonio Candreva phải nghỉ thi đấu cho tới đầu năm 2015. Nếu biết rằng Candreva thậm chí còn thường xuyên giữ suất đá chính ở ĐT Italia gần 2 năm nay, đủ hiểu vai trò của anh tại Lazio quan trọng ra sao.
 
Vì thế, cuộc đón tiếp Atalanta đêm nay là thử thách không dễ dàng cho Lazio. Đội khách đang đạt phong độ khá cao khi chỉ thua 1/7 trận gần nhất, trong đó có 4 trận họ giữ sạch lưới. Do chân sút trụ cột German Denis sa sút phong độ, HLV Stefano Colantuono đã chủ trương chơi chắc chắn, lấy phòng ngự làm tiêu chí hàng đầu, đặc biệt là trong các chuyến làm khách. 
 
Atalanta đã hòa cả 3 trận sân khách gần nhất đều với tỷ số 0-0 (trước Empoli, Sassuolo và Torino), con số đáng để Lazio lo ngại. Lối chơi giàu cơ bắp của Atalanta đã giết chết sự sáng tạo của các đối thủ. Đêm nay, nó sẽ lại một lần nữa níu lấy đôi cánh của chú Đại bàng Lazio đang mỏi mệt…
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Lazio thắng 2, thua 3/5 trận gần đây; thắng 3, hòa 1, thua 5/9 trận sân nhà gần nhất ở Serie A.
- Theo châu Á, Atalanta thắng 6, thua 1/7 trận vừa qua; thắng 9, thua 5/14 trận sân khách gần đây. 
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn 
8/10 trận gần đây của Atalanta và 9/11 lần gần nhất họ gặp Lazio đều khép lại chỉ với tối đa 2 bàn thắng. Tin kịch bản này sẽ lặp lại đêm nay. 
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây