Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

15/07 01:30 Wigan vs Liverpool: Chờ màn ra mắt của Salah

Thứ sáu - 14/07/2017 11:24
BongdaLIVES.com - Những trận giao hữu trước mùa, đặc biệt là những trận đầu tiên, thường không có mấy giá trị về mặt chuyên môn. Những trận đấu ấy chỉ mang tính chất “làm nóng”.
Nhận định bóng đá Wigan vs Liverpool, 01h30 ngày 15/7
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Đó là lý do các HLV thường chọn những đối thủ “gần nhà”, và có chất lượng không quá cao. Ví dụ như Liverpool chọn Tranmere và Wigan là những đối thủ đầu tiên trong mùa tập huấn, và đây là năm thứ hai liên tiếp họ làm điều đó!
 
Các CĐV cũng không kỳ vọng quá nhiều vào chất lượng của những trận đấu tập như thế. Thực tế thì điều mà họ chờ đợi nhất dịp này là được chứng kiến các cầu thủ mới chơi những phút đầu tiên trong màu áo mới. 
 
Ở trận đấu với Tranmere hôm qua, điều được nói tới nhiều nhất, do đó, không phải là tỉ số 4-0, mà là màn ra mắt của tân binh Solanke. Ai cũng muốn xem nhà vô địch U20 thế giới đá đấm ra sao, dù họ cũng biết rằng phong độ ở những trận giao hữu mùa Hè không nói lên điều gì cả.
 
Điều tương tự cũng sẽ đúng cho trận đấu với Wigan đêm nay. Nhiều khả năng, đây sẽ là trận ra mắt của tân binh đắt nhất lịch sử CLB, Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập vắng mặt ở trận gặp Tranmere vì vấn đề visa. Nếu Salah kịp ra sân, người ta sẽ nói về việc anh chơi như thế nào, hơn là Liverpool thắng ra sao...
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất với Wigan, Liverpool ghi trung bình 3 bàn/trận. Phong độ của hàng công của họ cũng đang rất tốt. Họ ghi được 3 hoặc 4 bàn trong cả 4 trận gần nhất. Nhiều khả năng Liverpool sẽ có thêm một trận đấu tưng bừng nữa trước Wigan.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Wigan:
Gilks; Morgan, Connolly, Bum; Warnock, Hanson, Power, Perkins; Bogle, Tunnicliffe, Jacobs.
Liverpool: Karius; Matip, Leiva, Milner, Arnold; Henderson, Wijnaldum, Grujic; Ojo, Firmino, Sturridge.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *1 1/2:0* 0.81 0.86 *3* 0.96
DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây