Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/04 01:30 Bayern vs Kaiserslautern: Lấy lại cảm hứng

Thứ tư - 16/04/2014 10:19
BongdaLIVES.com - Bayern Munich vừa trải qua những trận đấu kém ấn tượng. Chính vì thế, được gặp đội bóng hạng Nhì Kaiserslautern là cơ hội tốt để đội bóng xứ Bavaria thị uy đối thủ và lấy lại cảm hứng trước những trận đánh quan trọng...
Bayern cần một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn trước những trận đánh quan trọng

Bayern cần một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn trước những trận đánh quan trọng

 

 

Cuối tuần trước, Bayern đã thua sốc Dortmund 0-3 trên sân nhà tại vòng 30 Bundesliga. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nhận phần lỗi chính về mình. Nhưng những con số thống kê cũng cho thấy đó là trận đấu mà các cầu thủ Bayern chỉ chạy tổng cộng 108 km, là đội di chuyển ít nhất ở vòng 30 Bundesliga vừa qua. Điều đó cho thấy dù có ra sân với đội hình mạnh nhất thì Hùm xám cũng không còn nhiều động lực để thi đấu tại đấu trường mà họ đã đăng quang sớm tới 7 vòng.
 
Nhưng trận đấu với Kaiserslautern vào đêm nay hoàn toàn khác. Hai thất bại liên tiếp tại giải quốc nội là quá đủ với Guardiola. Chưa kể, đây là trận đấu thuộc bán kết Cúp QG Đức, một trận đấu quan trọng trong hành trình tái lập cú ăn ba đầy tham vọng của Bayern ở mùa này. Đội hình mạnh nhất chắc chắn sẽ được HLV Guardiola sử dụng. Không những thế, các cầu thủ Bayern sẽ ra sân với một tinh thần và quyết tâm hoàn toàn khác bởi chiến thắng trước Kaiserslautern là mệnh lệnh với họ. 
 
 
Hơn bao giờ hết thì Bayern đang cần những bàn thắng để tìm lại sự hưng phấn trước khi bước vào những trận đấu quan trọng hơn vào tuần tới. Những ngôi sao của họ, đặc biệt là 2 tiền vệ cánh Franck Ribery và Arjen Robben sẽ phải hiệu quả hơn trong những pha lên bóng của mình. Đặc biệt là Ribery,  khi tiền vệ người Pháp vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao sau thời gian dưỡng thương. Trong khi đó, Bastian Schweinsteiger và Toni Kroos cũng sẽ phải phối hợp với nhau ăn ý hơn ở khu vực giữa sân để tạo ra cho Bayern một thế trận tấn công phóng khoáng, nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn bên phần sân nhà.
 
Một thuận lợi cho Bayern là Kaiserslautern đang không có phong độ tốt ở thời gian gần đây khi hòa 3 và thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Chưa kể, Kaiserslautern không chỉ bị đánh giá yếu hơn, mà đội bóng hạng Nhì này cũng không mạnh trong khả năng phòng ngự với 32 bàn thua sau 30 vòng đấu. Với lối chơi thiếu chắc chắn đó, Kaiserslautern nhiều khả năng sẽ trở thành miếng mồi ngon cho Hùm xám trong đêm nay.
 
CON SỐ:
Bayern đã 3 lần đụng độ Kaiserslautern trên sân nhà tại Cúp QG. Họ toàn thắng cả 3 trận này, ghi 10 bàn và không để thủng lưới lần nào.
 
40 Trong lịch sử, Bayern đã 48 lần tiếp đón Kaiserslautern tại Munich với thành tích 40 thắng, 4 hòa và chỉ thua 4 trận.
 
176 Trong 48 trận đấu giữa 2 đội tại Munich, Bayern ghi 140 bàn và để thủng lưới 36 lần. Tổng cộng, có 176 bàn thắng được ghi trong 48 trận này với trung bình 3,67 bàn/trận.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bayern: Vắng Badstuber, Thiago và Shaqiri do chấn thương.
Kaiserslautern: Có đội hình mạnh nhất.

THÔNG TIN XUNG QUANH
7 lần tiếp đón Kaiserslautern trên sân nhà gần đây, Bayern thắng 4, hòa 1 và thua 2 trận theo châu Á.
 
8 trận sân nhà gần đây của Bayern, họ thắng 4 và thua 4 trận theo châu Á. 
 
10 trận gần đây của Kaiserslautern, họ thắng 2 và thua tới 8 trận theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT: Từ 2 bàn trở lên trong hiệp 2: 8/10 trận sân nhà gần đây của Bayern có từ 2 bàn trở lên trong hiệp 2. 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng có 3 trận có từ 2 lần lưới rung trở lên trong hiệp 2.  
 
Tổng bàn thắng chẵn: 5/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có tổng số bàn thắng chẵn. 10/14 trận gần đây của Bayern và 4/6 trận gần nhất của Kaiserslautern cũng có tổng số lần lưới rung là chẵn.
 
 
DỰ ĐOÁN: 4-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây