Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/12 04:00 Barcelona vs Huesca: Đội hình B xuất kích

Thứ ba - 16/12/2014 16:28
BongdaLIVES.com - Đang băng băng với chuỗi 8 trận toàn thắng, Barca bất ngờ khựng lại với trận hòa trên sân Getafe. Dù may mắn chưa bị Atletico đuổi kịp do Los Rojiblancos cũng để thua Villarreal, đó là tín hiệu báo động đối với đội bóng Catalan.
Sergi Roberto (phải) và đồng đội sẽ lại dễ dàng đánh bại Huesca

Sergi Roberto (phải) và đồng đội sẽ lại dễ dàng đánh bại Huesca
 

Sau vòng đấu vừa rồi, tờ Diario Sport thậm chí còn liệt kê một loạt “nhiệm vụ khẩn cấp” mà HLV Luis Enrique cần làm ngay để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Đó là thiết lập một bộ khung ổn định thay vì liên tục xoay vòng, xác định phong cách hay học cách ghi bàn trên sân khách.
 
Nhưng có lẽ, đó là chuyện của sau này. Còn cho màn tái ngộ Huesca, Enrique sẽ chẳng cần phải làm gì cả. Vì khoảng cách về trình độ giữa 2 bên đã thể hiện rõ trong trận lượt đi, khi Barca thắng dễ trên sân khách bằng đội hình gồm hầu hết là các cầu thủ trẻ hoặc dự bị. Cách biệt 4 bàn cũng là quá đủ để người Catalan an tâm trước trận lượt về. Điều này cũng có nghĩa là chấn thương của Alves và Neymar đương nhiên không phải chuyện gì quá khủng khiếp.
 
Giống trận lượt đi, Barca sẽ lại tung ra đội hình B. Đó là điều gần như chắc chắn khi trong buổi tập cuối cùng trước trận tiếp đại diện của Segunda B, HLV Enrique đã triệu tập tới 5 thành viên của Barca B là Munir, Sandro, Samper, Adama, Diagne lên tập cùng đội 1. Nhưng bất chấp điều này, nhiều khả năng họ vẫn sẽ giành chiến thắng. Vì Pedro, Bartra hay Adriano đều đang nỗ lực tối đa để cạnh tranh vị trí. Và sau quãng thời gian dài bị bỏ quên, những cầu thủ trẻ như Sandro, Munir hay Samper cũng rất háo hức ghi điểm với ông thầy Enrique.
 
ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 3 bàn thắng: 6/9 trận gần đây của Barca có nhiều nhất 3 bàn thắng. 9/11 trận sân khách vừa qua của Huesca cũng chỉ có tối đa 3 lần lưới rung. Trận này khó có ngoại lệ.
 
Barcelona: Ter Stegen; Douglas, Bartra, Mathieu, Adriano; Rakitic, Samper, Sergi Roberto; Sandro, Munir, Pedro.
Huesca: Jimenez; Moreno, Aythami, Morillas, A.Garcia; Camacho, Ros; Sosa, Esnaider, Del Pino; Marti.

 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây