Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/02 02:45 PSG vs Chelsea: Mou đã quên cơn ác mộng?

Thứ ba - 17/02/2015 15:23
BongdaLIVES.com - Rạng sáng mai, Chelsea sẽ đến làm khách của PSG trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Dù PSG có lợi thế sân nhà Parc des Princes, nơi từng quật đổ Chelsea 3-1 ở mùa trước, nhưng Mourinho và các học trò có vẻ không quá bận tâm về điều ấy…
Thầy trò HLV Mourinho đang rất tự tin khi làm khách trên sân Parc des Princes của PSG

Thầy trò HLV Mourinho đang rất tự tin khi làm khách trên sân Parc des Princes của PSG


- Laurent Blanc cho biết: hàng phòng ngự sẽ là chìa khóa chống lại nỗi lo chấn thương trong cuộc đụng độ với Chelsea.
-  PSG đánh bại Chelsea 3-1 ở trận lượt đi tứ kết Champions League mùa trước.
- Chelsea thắng lại 2-0 ở lượt về để vào bán kết.
- Chelsea được nghỉ tuần qua vì không phải đá FA Cup. 
- Kết quả cuối tuần của PSG: PSG 2-2 SM Caen (Ibrahimović 2, Lavezzi 40; Sala 89, Bazile 90 + 2)
-  PSG vắng: Aurier (bắp đùi), Cabaye (háng), Lucas (gân khoeo). Trong khi đó, Motta (bắp chân), Matuidi (đầu gối), Marquinhos (gân khoeo), Pastore (bắp chân) khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
- Chelsea vắng: Mikel (đầu gối)
 
Mùa trước, Chelsea đụng PSG ở vòng tứ kết Champions League. Đây là loạt đấu mà đến lúc này hẳn các CĐV của Chelsea vẫn còn hồi hộp bởi sự kịch tính. Trên đất Pháp, Chelsea của Mourinho đã thất thủ 1-3 và chỉ đi tiếp bằng trận thắng vừa đủ (2-0) ở lượt về nhờ luật bàn thắng trên sân khách với pha lập công của Eden Hazard ở phút 27.
 
Lúc này, đội quân của Jose Mourinho đang rất hy vọng vào một kết quả khả quan khi đến thủ đô nước Pháp. Sau cú sốc mang tên Bradford City ở FA Cup, Chelsea đã tìm lại được sự lì lợm với 4 trận bất bại. Những trận đấu đầy cam go trước Liverpool (1-0), Man City (1-1), Aston Villa (2-1), Everton (1-0) cho thấy bản lĩnh và sức mạnh của đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League
 
Chelsea chào đón sự trở lại của chân sút hàng đầu Diego Costa
 
Điều đáng nói, 3 trong 4 trận đấu ấy Chelsea không có sự phục vụ của Diego Costa và phần nào là Cesc Fabregas bởi án treo giò và chấn thương. Hiện tại, không chỉ chào đón sự trở lại của hai nhân tố chủ chốt ấy, Chelsea còn có sự bổ sung cái tên Cuadrado, người mới đây đã có màn ra mắt được xem là khá ấn tượng, từ Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông với phí chuyển nhượng trị giá 27 triệu bảng.
 
Có thể nói, với Mourinho khó khăn của ông bây giờ chính là lựa chọn đội hình xuất phát từ danh sách dày đặc những ngôi sao. Không phủ nhận, Parc des Princes đã khiến Mourinho “nín câm" cách đây gần một năm, nhưng lúc này, tiềng hò hét của các CĐV PSG khó làm thầy trò HLV người Bồ Đào Nha lo ngại. 
 
Thực sự, chính HLV Laurent Blanc mới là người lo lắng. Hàng loạt trụ cột đang gặp vấn đề về chấn thương như Motta (bắp chân), Matuidi (đầu gối), Marquinhos (gân khoeo), Pastore (bắp chân), Aurier (bắp đùi), Cabaye (háng), Lucas (gân khoeo) khiến PSG thi đấu không được như mong đợi. 
 
HLV Blanc và trung vệ David Luiz trong cuộc họp báo trước trận
 
Chẳng phải vì thế mà HLV Blanc thừa nhận trong cuộc họp báo trước trận rằng, hy vọng hàng thủ sẽ là chìa khóa giúp PSG hóa giải sức mạnh của Chelsea và tin rằng các học trò sẽ tiếp tục duy trì tinh thần Parc des Princes năm trước. 
 
Cuộc đụng độ của Chelsea và PSG không chỉ hấp dẫn bởi kết quả trong quá khứ, đây còn xem là cuộc hội ngộ giữa David Luiz – trung vệ đắt giá nhất thế giới – và các đồng đội tại Chelsea. Không giống với ông thầy, trung vệ người Brazil tỏ ra khá hào hứng và tin rằng sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ “nhưng sẽ không ăn mừng”…
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSG: Sirigu; Maxwell, Luiz, Silva, Van der Wiel; Matuidi, Motta/Pastore, Verratti; Cavani, Ibrahimovic, Lavezzi.
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic; Matic, Fabregas; Hazard, Oscar, Willian; Costa.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây