Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/04 22:00 Nice vs PSG: Vực dậy tinh thần

Thứ bảy - 18/04/2015 11:10
BongdaLIVES.com - Sau cú vấp ngã đau đớn trước Barca tại Champions League (thua 1-3), PSG cần một kết quả tốt để lấy lại thăng bằng, đồng thời lấy lại ngôi đầu bảng Ligue 1 từ tay Lyon. Nice là đối thủ thích hợp để PSG thực hiện mục tiêu đó.
PSG cần một chiến thắng đậm để lấy lại tinh thần sau trận thua đậm Barca

PSG cần một chiến thắng đậm để lấy lại tinh thần sau trận thua đậm Barca

 

PSG có thành tích đối đầu cực tốt trước Nice (thắng 9, thua 1/10 lần đối đầu gần nhất), trong khi Nice đá sân nhà khá tệ, không thắng 5 trận gần đây ở sân Allianz Riviera. Ngoài ra, HLV Claude Puel của Nice cũng đang đau đầu để vá víu đội hình khi vắng tới 5 trụ cột vì chấn thương và treo giò. 
 
HLV Blanc quyết định sẽ kéo Marquinhos từ cánh phải vào đá trung vệ, đẩy David Luiz lên chơi tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh đó, với việc chơi khá hay khi vào sân thay người ở trận gặp Barca giữa tuần qua, hậu vệ phải Gregory van der Wiel cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Những thay đổi này nhằm giúp các trụ cột được nghỉ ngơi và PSG làm mới mình.
 
Đã đến lúc PSG cần tập trung tối đa cho chặng nước rút để bảo vệ vương miện vô địch Ligue 1, bắt đầu bằng trận thắng thuyết phục đêm nay?
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
14/17 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/7 trận gần đây của Nice và 5/8 chuyến làm khách vừa qua của PSG đều có tổng bàn thắng là lẻ. Vì thế, nhiều khả năng trận này cũng có tổng lẻ bàn thắng.
 
Nice: Pouplin; Puel, Genevois, Bodmer, Amavi; Mendy, Rafetraniaina; Hult, Benrahma, Eysseric; Plea.
PSG: Douchez; Van der Wiel, Marquinhos, Camara, Digne; David Luiz, Rabiot, Matuidi; Pastore, Cavani, Lavezzi.
 
DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây