Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/10 01:45 Feyenoord vs Shakhtar Donetsk: 3 điểm cho Shakhtar

Thứ ba - 17/10/2017 12:19
BongdaLIVES.com - Bóng đá Hà Lan đang trải qua khoảng thời gian đáng buồn. Mới đây, ĐT Hà Lan đã thất bại trong việc giành vé dự VCK World Cup 2018. Còn trên đấu trường Champions League, đại diện duy nhất của xứ sở hoa tulip là Feyenoord toàn thua cả hai trận.
Nhận định bóng đá Feyenoord vs Shakhtar Donetsk, 01h45 ngày 18/10
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Các CLB của Hà Lan hiện nay còn cách khá xa về đẳng cấp so với những “khách quen” của Champions League. Bằng chứng là Feyenoord thảm bại trước Man City (0-4) và Napoli (1-3). Một đại diện khác của xứ sở hoa tulip là Ajax thậm chí bị loại ngay từ vòng sơ loại thứ 3 trước CLB trầm trung Nice đến từ nước Pháp.
 
Ngay cả khi đạt phong độ tốt nhất, Feyenoord vốn đã không phải là đối thủ đáng ngại ở Champions League. Còn hiện nay họ đang tụt dốc ở giải VĐQG. Hàng công uể oải, thiếu sinh khí là vấn đề lớn nhất của đội bóng này.
 
Trong tình hình hiện nay, Feyenoord rõ ràng yếu thế hơn so với một Shakhtar Donetsk lão luyện trên đấu trường Champions League. Kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường này sẽ giúp ích rất nhiều cho các vị khách tới từ Ukraine trong cuộc so tài đêm nay. Nếu giành trọn 3 điểm tại sân De Kuip, Shakhtar Donetsk sẽ có thêm hy vọng để giành vé vào vòng 1/8 Champions League.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: Cả 5 trận vừa qua của Feyenoord đều kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/6 trận gần đây của Shakhtar Donetsk cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Feyenoord:
Jones; Amrabat, Van Beek, St. Juste, Haps; El Ahmadi, Toornstra, Vilhena; Berghuis, Boetius, Larsson.
Shakhtar Donetsk: Pytov; Butko, Ordets, Rakitskiy, Ismaily; Fred, Stepanenko; Marlos, Taison, Bernard; Ferreyra.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *1/4:0* 0.88 0.96 *2 3/4* 0.94
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây