Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/12 02:30 San Lorenzo vs Auckland City: Gục ngã trước thiên đường

Thứ tư - 17/12/2014 16:47
BongdaLIVES.com - Auckland City khó có cơ hội chen chân vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Bởi lẽ, đối thủ mà họ chạm trán vào đêm nay là San Lorenzo vừa nhỉnh hơn về thực lực vừa toàn diện hơn trong lối chơi…
Quá khó để Auckland (trái) đánh bại một đội bóng mạnh như San Lorenzo

Quá khó để Auckland (trái) đánh bại một đội bóng mạnh như San Lorenzo
 

Không thể phủ nhận đại diện của châu Đại Dương, Auckland City đã đem tới sự thú vị tại giải đấu FIFA Club World Cup năm nay diễn ra tại Morocco. Từ chỗ là một ẩn số, nhà ĐKVĐ OFC Champions League đã lần lượt vượt qua Moghreb Tetouan và ES Setif để giành quyền góp mặt ở vòng bán kết. Đây cũng là lần đầu tiên Auckland City có một suất ở vòng bán kết FIFA Club World Cup sau 6 lần tham dự giải. Rất nhiều fan của  Auckland City đang hy vọng đội bóng được thành lập cách đây 10 năm sẽ viết tiếp chuyện cổ tích. Dẫu vậy, điều đó dường như khó có thể biến thành hiện thực khi đối thủ của Auckland City là nhà ĐKVĐ Copa Libertadores, San Lorenzo. Ngoài danh hiệu kể trên, San Lorenzo còn được biết đến như là một trong những đội bóng giàu truyền thống của làng bóng đá Argentina (San Lorenzo chỉ xếp sau Independiente, Racing, Boca và River Plate về số lần đoạt danh hiệu VĐQG: 15 lần).
 
Ngay bản thân HLV Ramon Tribulietx của Auckland City cũng thừa nhận, thử thách đang đón chờ đội nhà khi vấp phải một đối thủ “khó nhằn” tới từ Nam Mỹ. Sòng phẳng mà nói, so với lối chơi đơn giản, thiếu đột biến từ Auckland City, lối chơi của San Lorenzo sắc bén hơn hẳn. Bên cạnh đó, hàng công của San Lorenzo còn đang hoạt động khá hiệu quả. Chỉ trong 4 trận trở lại đây, các chân sút của San Lorenzo đã chọc thủng lưới đối phương tới 8 lần. Trái lại, hàng công của Auckland City đang có dấu hiệu bế tắc khi tịt ngòi ở 2/3 trận mới nhất. 
 
 
Công thủ đều tốt, sự tự tin còn tăng lên với đội bóng tới từ Nam Mỹ khi sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng đồng đều hơn về cả kỹ lẫn chiến thuật. Có thể thấy, San Lorenzo sẽ khiến Auckland City gục ngã ngay trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup năm nay. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
San Lorenzo thắng 4/7 trận vừa qua theo châu Á. Auckland City thắng 2/6 trận xa nhà mới nhất theo châu Á.
3/5 trận trở lại đây của San Lorenzo và 5/7 trận gần nhất của Auckland City kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: Hiệp 1 trận này hứa hẹn sẽ có ít nhất 1 pha lập công. Bởi, 5/7 trận vừa qua của San Lorenzo và 5/9 trận gần đây của Auckland City luôn có lưới rung ở ngay 45 phút đầu.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây