Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/01 02:00 Cameroon vs Guinea Bissau: Thêm một cú sốc?

Thứ tư - 18/01/2017 12:48
BongdaLIVES.com - Với tình thế hiện tại, Guinea Bissau hoàn toàn có quyền mơ đến bất ngờ tiếp theo trước Cameroon sau khi đã hòa sốc 1-1 với chủ nhà Gabon ở ngày ra quân.
Nhận định bóng đá Cameroon vs Guinea Bissau, 02h00 ngày 19/1
 

“Chúng tôi luôn tự ý thức rằng đội hình của mình không có ngôi sao, nhưng chúng tôi vẫn có thể cùng nhau tạo nên sức mạnh tập thể. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình và chiến đấu đến cùng”, HLV Barico Cande của Guinea Bissau vừa phát biểu. 
 
Tinh thần hợp lực hết mình và không bỏ cuộc mà thầy trò Cande tự xác định cho mình được đền đáp xứng đáng ở trận ra quân với chủ nhà Gabon. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, Guinea Bissau vẫn kiên cường thi đấu và gỡ hòa 1-1 vào phút 90+1. 
 
Tập thể gắn kết mà HLV Cande xây dựng cho Guinea Bissau sẽ là thử thách khó nhằn cho Cameroon dù Cameroon đã 4 lần vô địch giải này còn Guinea Bissau mới lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt. Trong 8 trận gần đây, Guinea Bissau có tới 6 trận chỉ để lọt lưới tối đa 1 bàn/trận. Họ giữ sạch lưới 3 trận trong số này. Lối chơi phòng ngự chắc chắn, phản công hiệu quả giúp Guinea Bissau tìm được 4 chiến thắng và chỉ thua 3 trận trong 8 trận vừa kể.
 
Còn Cameroon dù mang danh ông lớn ở châu Phi nhưng lại đang gần như là “vua hòa” trong số các đội góp mặt vào AFCON 2017. Cameroon đã hòa 4/5 trận gần nhất (cả 4 trận hòa này đều có tỷ số 1-1) và hòa 7/12 trận gần đây. 7/12 trận này, Cameroon chỉ có thể ghi tối đa 1 bàn/trận. 
 
Sau trận hòa 1-1 với Burkina Faso, HLV Hugo Broos của Cameroon  đúc kết: “Ở châu Âu, các đội tuyển quốc gia có trình độ chênh lệch lớn hơn ở đây. Những trận đấu giữa các đội tuyển ở châu Âu có cách biệt 6 hoặc thậm chí 7 bàn không làm ai ngạc nhiên. Nhưng sau khi về dẫn dắt Cameroon, tôi nhận thấy giữa các đội tuyển ở châu Phi bây giờ không có nhiều khác biệt về trình độ”.
 
Cái khó cho Broos là có tới 7 ngôi sao, bao gồm cả bộ đôi đang thi đấu tại Premier League, Joel Matip (Liverpool) và Allan Nyom (West Brom), xin rút lui vì các lý do khác nhau trong danh sách sơ bộ 35 tuyển thủ mà ông lên cho AFCON 2017. Cameroon đã không thể hiện được vị thế “cửa trên” trong trận ra quân với Burkina Faso. Và giờ họ cũng sẽ khó thể hiện được cái uy của đội được đánh giá “cửa trên” trước Guinea Bissau, nhất là khi các cầu thủ Guinea Bissau đang hưng phấn từ trận hòa Gabon và thi đấu với tinh thần thoải mái “tiến càng xa càng tốt”.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Cameroon hòa 1, thua 1 theo châu Á trong 2 cuộc đối đầu trước đây với Guinea Bissau.
Cameroon thua theo châu Á 3/4 trận gần đây.
Guinea Bissau thắng theo châu Á 5/7 trận gần đây.
7/8 trận gần đây của Cameroon và 6/8 trận gần đây của Guinea Bissau chỉ có tối đa 2 bàn/trận.
 
ĐẶC BIỆT
Guinea Bissau thắng theo châu Á hiệp 1
Guinea Bissau không bị dẫn bàn hiệp 1 ở 7/8 trận gần đây. Cameroon không dẫn bàn hiệp 1 ở 5/6 trận gần đây. Guinea Bissau khó bị dẫn bàn ở hiệp 1 trận này.
 
Cameroon: Ondoa; Teikeu, Ngadeu-Ngadjui, Oyongo, Mabouka; N'jie, Siani, Mandjeck, Bassogog; Zoua, Moukandjo.
Guinea Bissau: Mendes; Juary, R. Silva, Agostinho, Dabo; Francisco, Nani; Joao Mario, Zezinho, T. Silva; Camara.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.02 *0:1* 0.88 1.07 *2 1/4* 0.81
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây