Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/03 23:30 M’gladbach vs Bayern Munich: Giăng bẫy ở Borussia Park

Chủ nhật - 19/03/2017 03:07
BongdaLIVES.com - Bayern đang thênh thang trên con đường hướng tới chức vô địch Đức thứ 27 trong lịch sử. Nhưng Hùm xám hãy cẩn thận, Borussia Park luôn chứa đầy cạm bẫy…

Đối với Bayern thì những chuyến làm khách tại Borussia Park luôn mang đến cho họ những cơn đau đầu nhất định. Trong lần gần nhất ghé thăm sân đấu này, Hùm xám đã phơi áo với tỷ số 1-3 sau khi để đội chủ nhà dẫn trước tới 3 bàn. Chính M’gladbach là đội khiến Bayern phải đánh rơi nhiều điểm số trên sân khách nhất trong lịch sử Bundesliga với chỉ 11 trận thắng sau 48 lần làm khách.
 
Ngoài yếu tố lịch sử trên, ở thời điểm hiện tại còn có những cạm bẫy khác với Hùm xám. Sau vòng 24, khoảng cách giữa Bayern và đội xếp sau RB Leipzig đã được nới lên thành 10 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy, rất khó cho các cầu thủ của Carlo Ancelotti duy trì được sự tập trung cao nhất cho Bundesliga, đặc biệt là khi đối thủ của họ tại vòng bán kết Cúp QG Đức và tứ kết Champions League lần lượt được xác định là Dortmund và Real Madrid.
 
Trong khi đó, M’gladbach đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Dieter Hecking. Họ đã chơi tốt trong cả 2 lượt trận với Schalke tại Europa League và chỉ “bị loại bởi trọng tài”, theo như lời của HLV Hecking. Tính trong 7 trận gần đây ở mọi đấu trường, M’gladbach thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 trận, một tỷ lệ không tồi.
 
Cũng cần phải nói tới những yếu tố khác khiến Bayern luôn gặp khó khi làm khách tại Borussia Park. M’gladbach là đội bóng giàu truyền thống của Đức và họ luôn chơi với sự tự tin và quyết tâm cao trước Bayern. Việc đội bóng của Hecking sở hữu nhiều cầu thủ chơi hay trong thế trận phản công cũng là một yếu tố khác gây khó chịu cho Hùm xám. Đó là lý do mà trong 6 lần đối đầu với M’gladbach dưới sự dẫn dắt của Pep, Bayern chỉ giành được 8 điểm.
 
Đêm nay, HLV Ancelotti cũng sẽ phải đối mặt với những khó khăn tương tự như người tiền nhiệm. Dù không thiên về lối chơi kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ như Bayern của Pep nhưng Bayern của Ancelotti cũng không mạnh trong việc chống đỡ những đợt phản công. Bởi thế, sẽ rất khó để tin Hùm xám sẽ có được một trận đấu tốt để duy trì mạch trận ấn tượng của mình.
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- 19 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Bayern thua theo châu Á tới 17 trận.
- 7 trận gần đây của M’gladbach, họ thắng theo châu Á 5 trận.
- 16 trận sân khách gần đây của Bayern, họ thắng 4, hòa 1 và thua theo châu Á 11 trận.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
14 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có 13 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 5/7 trận gần đây của M’gladbach có tổng bàn thắng chẵn. 3/4 trận sân khách gần đây của Bayern cũng có tổng số lần lưới rung là chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
M'gladbach:
 Sommer; Vestergaard, Christensen, Wendt, Jantschke; Dahoud, Strobl, Johnson, Hermann; Raffael, Stindl.
Bayern Munich: Neuer; Hummels, Martinez, Alaba, Lahm; Alonso, Thiago; Ribery, Mueller, Robben; Lewandowski.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *1 1/2:0* 1.03 1.02 *3* 0.88
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây