Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/04 19:00 Monaco vs Nice: Điểm tựa sân nhà

Chủ nhật - 20/04/2014 11:06
BongdaLIVES.com - Một chiến thắng thuyết phục trước Nice sẽ giúp Monaco tiến gần hơn tới ngôi á quân Ligue 1 mùa này, đồng thời giúp các học trò của HLV Claudio Ranieri xua tan nỗi buồn bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp.

Điểm tựa sân nhà sẽ giúp Monaco (trái) giành chiến thắng

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Monaco hiện hơn Lille tới 6 điểm, khoảng cách khá an toàn khi phía trước chỉ còn 5 vòng đấu. Tuy nhiên thầy trò Claudio Ranieri không được phép chủ quan vì Lille là đối thủ rất lì lợm và bản lĩnh. Chính sự chủ quan đã buộc Monaco phải trả giá đắt với thất bại đau đớn tại bán kết Cúp QG Pháp (thua Guingamp 1-3). Mùa giải của Monaco chỉ được vớt vát đôi chút nếu họ đoạt ngôi á quân Ligue 1 kèm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau.
 
Đối thủ đêm nay của Monaco, Nice, hiện chỉ xếp thứ 13 trên BXH. Nhưng đội bóng được dẫn dắt bởi HLV cáo già Claude Puel không hề dễ chơi. Monaco quá hiểu điều này nếu nhớ lại trận gặp Nice tại vòng 1/8 Cúp QG hồi tháng 2. Dù chơi hơn người nhưng các học trò của Ranieri chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng của Berbatov trong hiệp phụ. Những đội bóng do Claude Puel dẫn dắt luôn chơi rất thực dụng và đề cao phòng ngự. Cần nhắc thêm rằng Nice đã cầm hòa cả 2 chuyến làm khách gần đây trên sân các đối thủ lớn St.Etienne, Bordeaux.
 
Vì thế muốn vượt qua đối thủ láng giềng ở vùng Côte-d’Azure, Monaco cần một màn lột xác so với bộ mặt thảm hại trước Guingamp. Sân nhà Louis II có thể là bệ phóng cho dàn sao dưới trướng Ranieri tìm lại cảm hứng cao nhất. Tại đây, đội bóng công quốc vừa có những chiến thắng tưng bừng trước Nantes (3-1) và Lens (6-0). Phong độ cao của Berbatov (5 bàn/8 lần ra sân gần đây) và sức sáng tạo của James Rodriguez (12 pha kiến tạo) sẽ là những vũ khí nguy hiểm của đội chủ nhà.
 
Monaco có thể tận dụng điểm yếu sân khách của Nice để mang về chiến thắng thỏa lòng những người ủng hộ. Mùa này Nice đã thua 68,75% số trận sân khách theo châu Á, tỷ lệ cao thứ hai chỉ sau Sochaux. HLV Claude Puel sẽ không có niềm vui trong ngày tái ngộ đội bóng ruột mà ông từng khoác áo suốt 17 năm (1979-1996). 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Monaco: Vắng Falcao, Toulalan và Kurzawa do chấn thương.
Nice: Vắng Pejcinovic, M.Traoré và Bosetti do chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Monaco thua 6/10 trận gần đây theo châu Á. Nice thắng 6/10 trận vừa qua theo châu Á.
Monaco thắng 5, thua 5/10 trận sân nhà vừa qua theo châu Á. Nice thắng 6/10 trận sân khách gần đây cũng theo châu Á.
Monaco thua 6/10 lần chạm trán gần đây với Nice theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
9/10 trận gần đây của Nice kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/6 trận vừa qua của Monaco và 12/17 lần đối đầu gần đây giữa hai đội.
 
Monaco không thắng trong hiệp 1
Trong 5 lần đối đầu gần đây với Nice, có tới 4 trận Monaco không thắng trong hiệp 1. Ngoài ra trong 7 trận gần đây của Monaco, cũng có tới 4 trận họ không dẫn trước đối phương trong 45 phút đầu. Về phía Nice, đội bóng này bất bại trong hiệp 1 tại cả 10 trận gần đây.
 
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây