Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/04 22:10 Everton vs Man Utd: Hướng về trời Âu

Chủ nhật - 20/04/2014 10:23
BongdaLIVES.com - Có lẽ lâu lắm rồi Man United và Everton mới chạm trán trong một trận đánh mà chuyện thành-bại tác động rất lớn tới giấc mơ trời Âu của cả hai. Phiền cho Everton, M.U lại thường chơi khá tốt ở những trận đấu bước ngoặt thế này.
Gặp đối thủ yêu thích, Rooney (phải) sẽ toả sáng giúp M.U ca khúc khải hoàn

Gặp đối thủ yêu thích, Rooney (phải) sẽ toả sáng giúp M.U ca khúc khải hoàn

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Số phận đang tạo nên một tình cảnh thật tréo ngoe: Sau một mùa giải xuất sắc, Everton có quyền không bằng lòng với tấm vé dự Europa League, và họ sẽ cháy hết mình trong những trận đấu còn lại vì giấc mơ Champions League. Trong khi đó, Man United lại đang thèm khát vị trí mà Everton hiện ngồi rất vững. Mùa bóng đầy rẫy thảm họa khiến cho khát vọng giai đoạn cuối của Quỷ đỏ đơn thuần chỉ là tấm vé dự Europa League.
 
Họ cùng hướng tới trời Âu, và liệu ai sẽ chạm tay tới giấc mơ?
 
Rất buồn cho Everton, thất bại gây sốc trước Crystal Palace (2-3) trong trận đấu bù vòng 26 giữa tuần qua đã lột trần sự thật: Có vẻ như khi bước vào những thời khắc quyết định, đội bóng của Roberto Martinez chưa đủ bản lĩnh để chộp lấy cơ hội. 
 
 
Trong khi đó, cho dù Man United đang trải qua một mùa giải tương phản hoàn toàn với Everton, nhưng 2 trận đấu với Bayern Munich tại tứ kết Champions League và đặc biệt là những chiến thắng tưng bừng tại Premier League trong thời gian qua cho thấy, Quỷ đỏ dẫu sao vẫn giữ được bản lĩnh của một đội bóng lớn.
 
Càng phiền hơn cho Everton khi họ tiếp tục bị Quỷ đỏ dẫn trước về một yếu tố khác: Thể lực. Man United vừa có tới 11 ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, và như vậy là đủ để HLV David Moyes chào đón những sự trở lại quan trọng. Wayne Rooney đã bình phục để sẵn sàng trừng phạt đối thủ ưa thích Everton. Fellaini cũng xuống khỏi gường bệnh.
 
Trong khi đó, trận đấu thứ 3 chỉ trong vỏn vẹn 8 ngày chắc chắn sẽ rút cạn thể lực của Everton. Giới chuyên môn phân tích, chính sự sa sút về mặt thể lực là một phần nguyên nhân khiến Everton thua sốc Crystal Palace. Các CĐV Everton đã lầm tưởng đội nhà có thể sống khỏe với cặp trung vệ Stones-Distin, nhưng việc để Crystal Palace sút tung lưới tới 3 lần đã phơi bày thực tế ngược lại.
 
Vấn đề là Everton nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải sử dụng bộ đôi này trấn giữa hàng thủ, khi Phil Jagielka vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Đây có thể coi là tử huyệt chết người đối với Everton, đặc biệt trong bối cảnh Rooney đã trở lại và bản năng sát thủ của Juan Mata cũng đã được đánh thức.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Everton: Khả năng ra sân của Jagielka còn bỏ ngỏ
Man United: Rafael chấn thương. Fellaini kịp bình phục.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Everton chỉ thua 1/5 trận gần đây, nhưng M.U cũng đã thắng tới 5/7 trận vừa qua.
Everton chỉ thắng 3/7 trận sân nhà gần đây, còn M.U thắng 5/7 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
Man United chỉ thắng vỏn vẹn 2 lần trong 8 trận đối đầu với Everton gần đây theo châu Á.
Cả 5 trận sân nhà gần đây của Everton đều khép lại với tổng tỷ số lẻ.
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: Kể từ khi HLV Roberto Martinez lên nắm quyền, những trận đấu của Everton rất hiếm khi xuất hiện ít bàn thắng. Bằng chứng là 6/7 trận gần đây của Everton luôn có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên.
 
Hiệp 1 có ít nhất 1 bàn: 12/14 trận gần đây của Everton có ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó có 6 trận ngay trong 45 phút đầu đã xuất hiện từ 2-3 bàn thắng được ghi trở lên.
 
 

 
DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây