Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/05 20:30 Hamburg vs Wolfsburg: Chung kết ngược

Thứ bảy - 20/05/2017 10:40
BongdaLIVES.com - Hamburg - Wolfsburg là trận “chung kết ngược” của Bundesliga mùa này. Nếu Hamburg giành chiến thắng, họ sẽ vượt qua cánh cửa hẹp để trụ hạng. Ngược lại, Wolfsburg chỉ cần 1 kết quả hoà là ở lại Bundesliga.
Hamburg đang có trong tay lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, phong độ của họ lại quá tồi tệ. Đây lẽ ra là thời điểm Hamburg phải vùng lên dữ dội thì họ càng đá càng đuối sức. Bằng chứng là 5 vòng gần nhất, họ không biết đến chiến thắng, nhận 3 thất bại. Hai trận sân nhà gần nhất, Hamburg cũng không thể giành chiến thắng. 
 
Trong khi đó, người ta lại nhìn thấy ở Wolfsburg sức chiến đấu ngày càng mãnh liệt. Nên nhớ là 2 vòng gần nhất, Wolfsburg đã giành 4/6 điểm tuyệt đối, nhiều hơn 2 điểm so với Hamburg ở cùng kỳ. Chính những điểm số rất quan trọng này đã giúp Wolfsburg vượt lên trong cuộc đua trụ hạng. 
 
 
Lịch sử cũng đang ủng hộ Wolfsburg. Bằng chứng là 13 lần gần nhất đối đầu với Hamburg thì Wolfsburg bất bại, giành 7 chiến thắng. Lần gần nhất mà Wolfsburg để thua Hamburg là thất bại 0-1 hôm 12/02/2011, tức cách đây đã 6 năm. Wolfsburg nhiều khả năng giành được ít nhất 1 điểm để chính thức trụ hạng. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 9/10 lần đối đầu gần nhất của 2 đội đều có tối đa 2 lần lưới rung. Trận “chung kết” cho vé trụ hạng sẽ diễn ra rất căng thẳng và trận đấu sẽ khó có nhiều hơn 2 bàn thắng. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hamburg:
Mathenia; Mavraj, Papadopoulos, Ostrzolek, Sakai; Janjicic, Jung; Kostic, Holtby, Jatta; Wood.
Wolfsburg: Casteels; Gustavo, Knoche, Gerhardt, Jung; Arnold, Guilavogui; Ntep, Didavi, Vierinha; Gomez.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.90 *0:0* 1.04 0.92 *2 1/2* 0.98
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây