Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/07 08:00 Mỹ vs El Salvador: Chú Sam thẳng tiến

Thứ tư - 19/07/2017 02:01
BongdaLIVES.com - Mỹ sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều ở giai đoạn knock-out khi HLV Bruce Arena đã triệu tập bổ sung tới 6 trụ cột hàng đầu. Chính vì vậy, đội tuyển có biệt danh chú Sam sẽ không khó vượt qua đối thủ yếu hơn nhiều là El Salvador.
Nhận định bóng đá Mỹ vs El Salvador, 08h00 ngày 20/07
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Mỹ có thành tích không thực sự ấn tượng ở vòng bảng. Dù dẫn ngôi đầu, song Chú Sam không thể hiện được sự khác biệt so với các đối thủ. Họ bị Panama cầm hòa 1-1 ở trận ra quân, rồi thắng nhọc nhằn chú lùn Martinique 3-2, trước khi hạ Nicaragua 3-0 trong trận đấu mà nếu không có bàn thắng muộn của Miazga, Mỹ đã mất ngôi đầu bảng vào tay Panama.
 
Song cần biết rằng, Mỹ chỉ sử dụng đội hình B ở giai đoạn đấu bảng với hầu hết các cầu thủ trẻ hoặc dự bị. Đây là chiến lược của HLV trưởng Bruce Arena bởi ông muốn tạo cơ hội cọ xát cho những cầu thủ ít có cơ hội lên đội tuyển, cũng như tìm ra những nhân tố và đấu pháp chiến thuật mới. 
 
Chỉ đến giai đoạn knock-out, Mỹ mới tung hết sức mạnh thực sự. HLV Bruce Arena vừa thay thế tới 6 vị trí trong danh sách tham dự giải đấu. Số cầu thủ được gọi bổ sung đều là những trụ cột hàng đầu của nền bóng đá nước này. Trong số này có thủ thành số một Tim Howard, tiền đạo hàng đầu Jozy Altidore, “nhạc trưởng” Michael Bradley và cả chân sút kỳ cựu Clint Dempsey. Hai người còn lại là thủ thành dự bị Jesse Gonzalez và tiền vệ quan trọng Darlington Nagbe.
 
Tất nhiên, các trụ cột trên có thể sẵn sàng ra sân ngay sáng mai. Đây là kế hoạch từ trước của ĐT Mỹ. 6 cái tên trên đã nằm trong danh sách triệu tập sơ bộ, đã ém quân và tham gia tập luyện cùng số cầu thủ góp mặt tại vòng bảng từ đầu giải đến giờ. 
Với việc Mỹ tung ra đội hình mạnh nhất vào sáng mai, rõ ràng El Salvador không thể là đối thủ của họ. Đây chính là đội bóng được đánh giá thấp nhất tại vòng tứ kết. El Salvador vượt qua vòng bảng với tư cách 1 trong 2 đội xếp thứ ba giành vé vớt, cùng với Honduras. Họ chỉ giành được 4 điểm tại bảng C, ghi 4 bàn và cũng để thủng lưới 4 bàn.
 
El Salvador cũng luôn lép vế trước Mỹ, khi thua 7 và chỉ có được 1 trận hòa trong 8 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội. Ở cuộc đối đầu gần gần nhất, Mỹ thậm chí còn giành chiến thắng vùi dập 5-1. 
 
Với lợi thế lịch sử, lực lượng vượt trội cùng với ưu thế sân nhà, sáng mai ĐT Mỹ sẽ không khó để tiễn El Salvador về nước.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Mỹ thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, El Salvador thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Mỹ thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, El Salvador thua cả 5 trận sân khách vừa qua.
Theo châu Á, Mỹ thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gặp El Salvador gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn: Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa hai đội và 3/4 trận vừa qua của Mỹ đều có trên 2 bàn được ghi. Với tương quan chênh lệch, khả năng Mỹ sẽ giành chiến thắng đậm trước El Salvador cũng rất cao.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Mỹ:
Howard; Gonzalez, Besler, Villafana, Zusi; McCarty, Nagbe; Bradley, Dempsey, Corona; Altidore.
El Salvador: Carrillo; Romero, Mancia, Marroquin, Tamacas; Pineda, Mayen, Ceren, Orellana; Bonilla, Zelaya.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:1 1/2* 1.06 0.99 *3* 0.91
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây