Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

21/01 21:30 Schalke vs Ingolstadt: Tìm lại phong độ

Thứ bảy - 21/01/2017 09:20
BongdaLIVES.com - Đối với Schalke thì kỳ nghỉ Đông đến rất kịp thời. Nó giúp họ có được quãng nghỉ cần thiết để tìm lại sự cân bằng cho giai đoạn lượt về sau chuỗi 4 trận đấu chỉ giành được 1 điểm ở cuối lượt đi.
Nhận định bóng đá Schalke vs Ingolstadt, 21h30 ngày 21/1
 

HLV Markus Weinzierl của Schalke cũng đã tận dụng quãng nghỉ này để có 2 sự bổ sung là trung vệ Holger Badstuber (mượn từ Bayern) và trung phong Guido Burgstaller (mua 1,5 triệu euro từ Nuernberg). Trong số này, Burgstaller được kỳ vọng sẽ mang đến hiệu ứng tích cực cho Schalke trên hàng công.
 
Bỏ qua giá trị chuyển nhượng khá khiêm tốn, Burgstaller được ví như “Thomas Mueller của nước Áo” với khả năng săn bàn rất nhạy cảm. Trước khi đến với Schalke, Burgstaller đã ghi 14 bàn sau 16 trận cho Nuernberg tại giải hạng Nhì Đức. Đó là một thành tích ghi bàn hết sức ấn tượng.
 
Trước một Ingolstadt đã thủng lưới tới 27 bàn trong 16 trận lượt đi, cơ hội để Schalke có 3 điểm “xông đất” 2017 là rất cao. Thành tích thắng 7, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 9 trận sân nhà gần nhất càng là cơ sở tốt để đặt niềm tin vào Hoàng đế xanh ở trận này.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
11 trận sân nhà gần đây của Schalke, có tới 9 trận có tổng số bàn thắng chẵn. 10 trận sân khách của Ingolstadt ở mùa này, cũng có 7 trận có tổng số lần lưới rung là chẵn. Điều này dễ tái hiện.
 
Schalke: Faehrmann; Nastasic, Naldo, Hoewedes, Kolasinac, Geis, Schoepf; Meyer, Goretzka; Burgstaller, Choupo-Moting.
Ingolstadt: Hansen; Bregierie, Roger, Matip; Suttner, Morales, Cohen, Hadergjonaj; Leckie, Groos; Lezcano.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.09 *0:3/4* 0.85 0.85 *2 1/4* 1.05
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây