Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

21/07 01:45 Huddersfield vs Liverpool: Đánh bại kẻ học việc

Thứ tư - 20/07/2016 00:01
BongdaLIVES.com - Khi dẫn dắt Liverpool đá giao hữu với Huddersfield vào đêm nay, HLV Juergen Klopp gặp lại người bạn cũ là HLV David Wagner. Nhưng với một Liverpool có nhiều cầu thủ đang vào phom, Klopp chắc sẽ không “nhẹ tay” với người vốn được coi là kẻ học việc của ông.

Huddersfield là đối thủ quá xa lạ với Klopp. Song HLV Wagner của Huddersfield lại là người quá quen thuộc với chiến lược gia 49 tuổi người Đức. Wagner từng là đồng đội với Klopp ở Mainz thời họ còn xỏ giày thi đấu. Khi bắt đầu ngồi vào ghế HLV của Huddersfield hồi tháng 11 năm ngoái, Wagner kể ông thậm chí còn từng làm phù rể cho Klopp nhưng do uống say quá nên không nhớ mình phải làm gì trong ngày cưới của Klopp. 
 
Trong thời gian Klopp dẫn dắt Dortmund, Wagner lại là HLV đội B của Dortmund. Nên mọi người vẫn coi Wagner như kẻ học việc của Klopp trên đường cầm quân. Khi Klopp chuyển sang nắm quân tại Liverpool, không ít người tưởng ông sẽ kéo Wagner theo. Nhưng hóa ra Wagner lại chọn cho mình lối đi riêng, tới Huddersfield.
 
Lần tái ngộ nhau đêm nay, Wagner khó lòng kỳ vọng “có quà” (một kết quả không thua cho Huddersfield) từ Klopp. Bởi trong tay Klopp bây giờ là một tập thể gồm những cầu thủ, cả cũ lẫn mới, đang rất khát khao chứng tỏ mình và đang chứng tỏ mình rất ấn tượng. Liverpool đang cho thấy bộ mặt tích cực từ hàng thủ tới hàng công, ít ra là trong các trận giao hữu đã đấu ở Hè này.
 
Thủ thành mới chuyển đến từ Mainz, Loris Karius với nỗ lực đánh bật Simon Mignolet khỏi vị trí người bắt chính trong đội hình Liverpool mùa tới đã giữ sạch lưới cả 3 trận giao hữu vừa qua của The Kop. Hậu vệ trẻ Jon Flanagan sau thời gian dài dưỡng thương cũng tái xuất với quyết tâm cao nhất. Flanagan quyết chứng tỏ mình hơn bao giờ hết, nhất là khi có tin đồn anh có thể bị đem đi các thêm trong vụ Liverpool hỏi mua tiền vệ Georginio Wijnaldum của Newcastle.
 
Phía trên, tân binh Sadio Mane càng chơi càng cho thấy anh xứng đáng với số tiền lên tới 34 triệu bảng mà Liverpool đã chi ra để lôi kéo anh về từ Southampton. Một tân binh khác là tiền vệ Marko Grujic ghi bàn ngay trong trận ra mắt The Kop (thắng Fleetwood 5-0).
 
Những màn thể hiện ấn tượng của các tân binh khiến các cầu thủ ăn lương từ lâu ở Liverpool có thêm động lực cải thiện phong độ. Chân sút phải nghỉ gần hết mùa giải trước vì chấn thương, Danny Ings vừa tái xuất đã ghi bàn ở 2/3 trận vừa qua.
 
Với đẳng cấp vượt trội, từ quân tới tướng, lại thêm đội hình hừng hực khát khao thể hiện mình, Liverpool hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp trong mùa Hè này.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Huddersfield thua 4, hòa 1, thắng 1 trong 6 trận gần đây và thua 4/5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Liverpool thắng 4, hòa 1, thua 3 trong 8 trận gần đây và thắng 2, hòa 1, thua 1 trong 4 trận sân khách gần nhất.
5/7 trận gần đây của Huddersfield có tối đa 2 bàn thắng mỗi trận.
5/7 trận gần đây và 4/6 trận sân khách gần nhất của Liverpool cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng mỗi trận.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
8/10 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên có tổng bàn thắng chẵn. 7/8 trận gần đây và 5/6 trận sân nhà gần nhất của Huddersfield, 5/7 trận gần đây của Liverpool chứng kiến điều tương tự. Trận này dễ có tổng bàn thắng là số chẵn. 
 
Huddersfield: Coleman, Davidson, Hefele, Stankovic, Smith, Billing, Mooy, Lolley, Dempsey, Scannell, Pyke.
Liverpool: Karius, Randall, Lovren, Wisdom, Flanagan, Stewart, Brannagan, Mane, Ejaria, Coutinho, Firmino.
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây