Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

21/09 01:45 Arsenal vs Doncaster Rovers: Thắng để ổn định

Thứ tư - 20/09/2017 12:51
BongdaLIVES.com - Arsenal từng rất vất vả mới vượt qua được Doncaster Rovers để vào bán kết Cúp Liên đoàn cách đây 12 năm. Liệu lần gặp lại này, thầy trò HLV Arsene Wenger có dễ dàng chinh phục Doncaster hay lại gặp khó khăn như xưa?
Nhận định trận đấu Arsenal vs Doncaster Rovers, 01h45 ngày 21/9: 12 năm sau
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Trong trận đấu ngày 21/12/2005, Arsenal đã để Doncaster cầm hòa 1-1 ở hai hiệp chính, thậm chí Pháo thủ còn bị dẫn bàn trước. Bước vào hiệp phụ, vẫn là Doncaster chơi chắc chắn và ấn tượng hơn để vươn lên dẫn trước ở phút 104. Phải chờ đến bàn thắng của Gilberto Silva ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, Arsenal mới có cơ hội giành chiến thắng 3-1 ở loạt đá luân lưu đầy may rủi. Doncaster khi xưa kiên cường, bền bỉ, suýt nữa đã gây nên cú sốc động trời tại Cúp Liên đoàn 2005/06 và giờ đây, họ sẵn sàng cản bước đội bóng thành London ngay ở vòng 3 này.
 
Arsenal chưa từng giành vé vào chung kết Cúp Liên đoàn  kể từ sau thất bại trước Birmingham ở mùa 2010/11 trong trận đấu cuối cùng. Vì thế, thầy trò HLV Wenger quyết tâm vượt qua đối thủ đến từ League One, Doncaster Rovers, trên sân nhà đêm nay để có cơ hội lặp lại thành tích của 7 mùa trước. Thắng để tìm lại sự ổn định và tạo đà hưng phấn cho cuộc đua đường trường tại Premier League, đặc biệt sau khi Arsenal vừa có trận hòa đầy khả quan trên sân của Chelsea. Tuy nhiên, Giáo sư vẫn thực hiện những thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Chelsea cuối tuần qua.

Danny Welbeck dính chấn thương háng ở trận đấu với The Blues vừa qua nên chắc chắn vắng mặt đêm nay. Alexis Sanchez được cho nghỉ ngơi để sẵn sàng cho 2 trận đấu với West Brom (Premier League) và BATE Borisov (Europa League). Francis Coquelin cũng nghỉ trận này vì chấn thương gân khoeo từ chiến thắng Bournemouth cách đây gần 2 tuần. Dù vậy, trong tay Giáo sư vẫn còn nhiều tên tuổi có thể tạo nên khác biệt cho trận đấu như Theo Walcott, Jack Wilshere, người sẽ đá chính trận đầu tiên cho Pháo thủ kể từ chấn thương hồi tháng 5/2016. Cầu thủ người Anh đã có hơn 20 phút thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu với Cologne tại vòng bảng Europa League tuần trước.
 
Trong khi đó, sau một mùa giải đầy khó khăn, Rob Holding cũng tràn đầy sự tự tin bắt đầu gây dựng lại niềm tin với HLV Wenger. Xem ra, dù không phải ra sân với đội hình tối ưu, nhưng bằng quyết tâm, đẳng cấp và phong độ đang dần ổn định trở lại, Arsenal đủ tự tin và tràn đầy sức mạnh vượt qua Doncaster với một chiến thắng đậm đà, mang lại niềm vui cho các khán giả trên sân Emirates đêm nay.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Arsenal thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần nhất; Doncaster thắng 5, thua 15 ở 20 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Arsenal thắng 11, hòa 2, thua 7 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
Trên sân khách, Doncaster Rovers thắng 6, thua 14 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận: 8/11 trận gần nhất của Arsenal, 6/7 chuyến làm khách gần đây của Doncaster có tối thiểu 1 bàn thắng từ phút 71-90. Ngoài ra, 6/7 trận sân nhà gần đây của Arsenal cũng có ít nhất 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận. Xem ra, trận này khó có ngoại lệ.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:2 3/4* 1.06 0.98 *4* 0.92
DỰ ĐOÁN: 4-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây