Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

21/10 01:45 Monaco vs Montpellier: Lấy lại phong độ

Thứ sáu - 21/10/2016 14:13
BongdaLIVES.com - Phong độ gần đây của Monaco đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, thầy trò HLV Leonardo Jardim đang đứng trước cơ hội lớn để xốc lại tinh thần và lấy lại phong độ khi được tiếp đối thủ dưới cơ và khủng hoảng lực lượng Montpellier đêm nay.

Monaco khởi đầu rất tưng bừng ở mùa này. Họ xuất sắc vượt qua cả 2 đội mạnh Fenerbahce và Villarreal tại các vòng sơ loại để giành vé dự vòng bảng Champions League. Tại Ligue 1, đội bóng công quốc cũng thi đấu mạnh mẽ, có lúc đã ngự trị trên ngôi đầu BXH. 
 
Tuy nhiên, phong độ của Monaco đang có dấu hiệu sa sút, khi họ chỉ thắng được 1 trong 4 trận gần đây, trong đó đều bị Leverkusen và CSKA Moscow cầm chân tại Champions League, cùng với tỷ số 1-1. Thầy trò HLV Jardim chịu thất bại ở vòng 8 Ligue 1, khi thất thủ trên sân của Toulouse với tỷ số 1-3.
 
Tuy nhiên, sự sa sút gần đây của Monaco cũng chưa có gì nghiêm trọng. Nó giống như một cú sảy chân khó tránh khỏi với bất cứ CLB nào trong một cuộc đua đường trường. Monaco được kỳ vọng sẽ sớm tìm lại được hình ảnh mạnh mẽ trước đó.
 
Cuộc tiếp đón Montpellier chính là cơ hội lớn để thầy trò HLV Jardim tăng tốc trở lại. Đây là đối thủ hoàn toàn dưới cơ Monaco. Đội bóng này vừa đánh bại Caen 3-2 ở vòng Ligue 1 trước. Nhưng rõ ràng chiến thắng mong manh trước đối thủ thậm chí có phần yếu hơn này không thể xua đi được hình ảnh bết bát của họ trước đó, khi chỉ hòa và thua trong 7 trận liên tiếp.
 
Montpellier còn phải hành quân tới Louis II với lực lượng sứt mẻ trầm trọng. Ngoài 2 hậu vệ trụ cột Congre và W.Remy, tiền vệ Marveaux, họ còn mất cả 2 tiền đạo Ninga và Mounie, lần lượt vì chấn thương và thẻ phạt. Có nghĩa, sức tấn công của Montpellier gần như còn bằng không đêm nay, do Ninga và Mounie chính là 2 chân sút hàng đầu, cùng nhau góp tới 7/12 bàn của họ ở Ligue 1 mùa này. 
 
Trong khi đó, lực lượng Monaco không có gì xáo trộn so với thời gian vừa qua. Danh sách vắng mặt vẫn gồm 3 bệnh binh dài hạn A.Traore, Falcao và Dirar - những cầu thủ hoặc dự bị, hoặc không còn nhiều vai trò trong lối chơi của HLV Jardim.
Cuối cùng, Monaco sẽ được chơi tại Louis II, nơi đang là điểm tựa vững chắc, là thánh địa bất khả xâm phạm của đội bóng công quốc. Monaco bất bại trong cả 10 trận gần đây, gồm cả 7 trận mùa này, trong đó có tới 8 chiến thắng. 
Monaco sẽ không khó đánh bại Montpellier đêm nay để cất cánh bay cao trở lại.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Monaco: A.Traore, Falcao và Dirar vì chấn thương.
Montpellier: W.Remy, Congre, Marveaux và Ninga vì chấn thương. Mounie bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Monaco thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gần đây, Montpellier thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Monaco toàn thắng 5 trận sân nhà gần đây, Montpellier hòa 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua.
Theo châu Á, Monaco thắng 4 và thua 2 ở 6 trận gặp Montpellier gần đây. 
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn thắng trở lên
8/10 trận gần đây của Monaco và 3/4 trận vừa qua của Montpellier đều có 3 bàn trở lên. Việc Monaco khát thắng và Montpellier cũng tham vọng sẽ khiến trận đấu diễn ra sôi động và có nhiều bàn.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Monaco: Subasic; Sidibe, Glik, Jemerson, Mendy; Moutinho, Bakayoko, Fabinho; Bermardo, Lemar, Carrillo.
Montpellier: Jourdren; Roussillon, Skhiri, Saint-Ruf, Borre; Boudebouz, Sylla, Sessegnon, Sanson; Berigaud, Camara.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.85 *0:3/4* 1.07 0.88 *2 1/2* 1.02
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây