Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

22/06 01:00 Mexico vs New Zealand: Khó có bất ngờ

Thứ tư - 21/06/2017 14:03
BongdaLIVES.com - Ở bảng A, New Zealand bị đánh giá thấp hơn cả. Thực tế chứng minh đội bóng châu Đại dương đã để thua dễ dàng 0-2 trước chủ nhà Nga. Đêm nay, New Zealand còn gặp đối thủ mạnh hơn.
Nhận định bóng đá Mexico vs New Zealand, 01h00 ngày 22/6
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Mexico đã cho thấy tiềm lực đáng nể khi cầm hòa nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha 2-2 trong ngày ra quân. Đó là trận đấu mà Mexico cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn về phía khung thành đối phương. Những hảo thủ như Chic-harito, Carlos Vela hay anh em nhà Dos Santos tạo ra sức công phá buộc Bồ Đào Nha chống đỡ vất vả.
 
Với những gì đã thể hiện, Mexico cầm chắc 3 điểm trước đối thủ lót đường New Zealand. Thậm chí, các học trò của HLV Juan Carlos Osorio cần phải dội cơn mưa bàn thắng để còn so đọ hiệu số với Bồ Đào Nha và Nga. Cần biết rằng trong quá khứ, Mexico gặp New Zealand 6 lần thì thắng đến 5.
 
New Zealand đang giữ kỷ lục buồn 10 trận liền không thắng tại sân chơi Confed Cup. Kỷ lục sẽ được nối dài lên thành 11, trong ngày Mexico tái khẳng định phận lót đường của thầy trò HLV Anthony Hudson.
 
ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên: Trong 5 lần chạm trán gần đây giữa Mexico và New Zealand, có tới 3 trận chứng kiến hiệp một có từ 2 bàn thắng trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/7 trận vừa qua của Mexico. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng có từ 2 bàn trở lên.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Mexico:
Talavera; Araujo, Alanis, D. Reyes, L. Reyes; Fabian, Marquez, Dos Santos; Aquino, Lozano, Chic-harito.
New Zealand: Marinovic; Boxall, Doyle, Tzimopoulos, Durante, Smith; McGlinchey, Tuiloma, Thomas; Rojas, Wood.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *0:2 1/4* 0.94 0.96 *3* 0.94
DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây