Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

22/10 01:45 APOEL vs PSG: Khách chiếm ưu thế

Thứ ba - 21/10/2014 15:09
BongdaLIVES.com - APOEL từng đánh bại hai đại diện của Ligue 1 tại các cúp châu Âu. Vậy nhưng, họ luôn phơi áo trước PSG. Lần đối đầu này, có lẽ đội khách sẽ tiếp tục chơi lấn lướt và giành chiến thắng để củng cố ngôi nhất bảng F.
Một chiến thắng sẽ không thoát khỏi tay PSG (áo sẫm)

Một chiến thắng sẽ không thoát khỏi tay PSG (áo sẫm)

 

 

APOEL đang có phong độ tương đối ổn định với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà Neo GSP, đội bóng Đảo Síp còn thi đấu ấn tượng hơn rất nhiều khi thắng 8, hòa 2 ở 10 trận gần đây. 3 tuần trước, Ajax cũng chỉ giành được 1 điểm tại APOEL. Thậm chí, ở lượt trận đầu tiên vòng bảng, một Barca hùng mạnh cũng chỉ đánh bại được APOEL nhỏ bé với tỉ số tối thiểu 1-0 tại sân Nou Camp. Bấy nhiêu thống kê cũng đủ nói rằng, APOEL chẳng phải đối thủ xoàng xĩnh. Vì thế, PSG rất thận trọng trong chuyến làm khách đêm nay.
 
Trước chuyến hành quân này, PSG đã có một chiến thắng quan trọng tại Ligue 1 để duy trì được vị trí thứ nhì BXH và chấm dứt cuộc khủng hoảng nhỏ khi phải thi đấu xa nhà. Tiền đạo Edinson Cavani đã ghi bàn. Javier Pastore tiếp tục tỏa sáng với khả năng cầm trịch ngày càng tiến bộ. Sau trận đấu với Lens phải đá cặp trung vệ với Camara, Thiago Motta cũng sẽ trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Còn Yohan Cabaye sẽ trám vào vị trí của Blaise Matuidi-cầu thủ dính chấn thương ở trận đấu với Lens và không chắc chắn ra sân. 
 
Riêng trường hợp của Lucas Moura, có thể anh sẽ vẫn ra sân ngay từ đầu nhưng nếu không thể hiện được gì nhiều, tài năng trẻ Jean-Christophe Bahebeck sẽ thế chỗ chân sút người Brazil. 
 
Kể từ khi Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương gót chân, PSG luôn thi đấu với sơ đồ 4-3-3 nhưng không có một tiền đạo mũi nhọn thực sự. Pastore, Cavani, Lucas (Bahebeck) luôn hoán đổi vị trí cho nhau, tùy thuộc vào tình thế trên sân. Chính sự đa năng này đã giúp cho ĐKVĐ Ligue 1 vẫn ghi bàn đều đều ở 3 trận gần nhất mà không có đại pháo Ibra. 
 
Chưa bao giờ kể từ khi trở lại đấu trường Champions League, PSG có nhiều cơ hội cán đích ở vị trí số 1 vòng bảng đến thế. Do vậy, thày trò HLV Blanc sẽ quyết tâm thắng đậm trận này để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng F..
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, APOEL thua cả 2 trận đối đầu với PSG và thắng 14, thua 6 ở 20 trận gần nhất
- Theo châu Á, PSG thắng 9, thua 11 ở 20 trận gần nhất.
- PSG cũng thắng 7, hòa 1, thua 12 ở 20 chuyến làm khách gần đây theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 7/10 trận gần nhất của APOEL và 7/8 trận gần đây của PSG đều chẵn bàn thắng. 7/8 trận sân nhà vừa qua của APOEl và 7/8 chuyến làm khách gần nhất của PSG cùng khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2. 
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây