Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/07 23:00 CSKA Moscow vs Zenit: Cup về tay Zenit

Thứ bảy - 23/07/2016 10:46
BongdaLIVES.com - Với một loạt thay đổi về nhân sự, sức mạnh của ĐKVĐ Nga là CSKA Moscow đang được đặt trước dấu hỏi lớn. Đó chính là cơ hội để Zenit giật Siêu Cúp QG để khởi đầu cho mùa giải tham vọng.
Nhận định bóng đá CSKA Moscow vs Zenit, 23h00 ngày 23/7
 

So với mùa trước, CSKA Moscow đã có khá nhiều thay đổi nhân sự. Tiền đạo chủ lực Ahmed Musa, người đã ghi tới 17 bàn thắng cho các nhà ĐKVĐ Nga ở mọi đấu trường mùa trước, đã đầu quân cho Leicester City. Thế chỗ cho anh là Lacina Traore, cầu thủ được mượn về từ Monaco. Tiền đạo người Bờ Biển Nga này gây chú ý bởi chiều cao 2m03 nhưng không phải là một chân sút xuất sắc. Điều đó đã được thể hiện khi Traore gây thất vọng sau những mùa giải khoác áo Monaco cũng như Everton. 
 
Nhưng Musa không phải là mất mát duy nhất của CSKA Moscow. Danh sách cầu thủ đã ra đi trong Hè qua của đội bóng thủ đô Moscow còn có Kirill Panchenko, Sergey Tkachev, Viktor Vasin và Roman Shirokov. Đó cũng được xem là những tổn thất đáng kể với các nhà ĐKVĐ Nga, cho dù họ đã có 4 trận thắng gần nhất trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, cả 4 trận thắng đó đều diễn ra trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều. 

So với CSKA Moscow, chuỗi trận thắng Zenit có trước khi bước vào trận Siêu Cúp đêm nay chỉ là 3. Tuy nhiên, đối thủ của Zenit trong các trận giao hữu mạnh hơn hẳn so với CSKA Moscow. Chính vì thế mà những chiến thắng cách biệt trước Monaco, Sporting Lisbon hay Basel cho thấy Zenit đang có được sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Đặc biệt, 11 bàn thắng trong 3 trận này cho thấy hàng công của Zenit đang có phong độ đặc biệt ấn tượng.
 
Một yếu tố khiến Zenit thêm tự tin để đối đầu với CSKA Moscow chính là thành tích đối đầu. Mùa trước, Zenit bất bại trong 3 lần đối đầu với CSKA Moscow, trong đó thắng 2. Xa hơn, trong 8 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Zenit thắng tới 6, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Như vậy, cho dù là đội ĐKVĐ Nga và được chơi tại Moscow nhưng rõ ràng CSKA Moscow đang phải đối mặt với những vấn đề lớn về tâm lý cũng như lực lượng. Đó chính là thời cơ tuyệt vời để Zenit vươn lên đánh bại đối thủ, tạo đà cho một mùa giải mới tham vọng.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
12 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Zenit thắng theo châu Á tới 10 trận.
8 trận gần đây của CSKA Moscow mà NHM quan tâm, họ thắng 3 và thua 6 trận theo châu Á.
Zenit toàn thắng theo châu Á 3 trận gần nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
 3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên. Tương tự, 4/6 trận gần đây của CSKA Moscow và 5/5 trận gần đây của Zenit cũng có từ 3 lần lưới rung trở lên. Trận này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng.
 
CSKA Moscow: Akinfeev; Nababkin, A.Berezutskiy, Ignashevich, Shchennikov, Wernbloom, Natcho, Tosic, Eremenko, Ionov, Traore.
Zenit: Lodygin; Criscito, Mauricio, Kerzhakov, Neto, Shatov, Smolnikov, Garcia, Garay, Zhirkov, Evseev.
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *0:0* 1.03 1.02 *2 1/4* 0.88
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây