Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/08 03:30 Vallecano vs Valencia: 3 điểm cho Bầy dơi

Thứ bảy - 22/08/2015 13:47
BongdaLIVES.com - Valencia hành quân tới sân Vallecas ở gặp chủ nhà Vallecano trong tâm trạng hết sức hưng phấn với chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Monaco trong khuôn khổ lượt đi play-off Champions League.
Piatti và đồng đội sẽ không khó khăn để bỏ túi 3 điểm

Piatti và đồng đội sẽ không khó khăn để bỏ túi 3 điểm

 

 

Về lý thuyết thì tỉ số 3-1 chưa đủ đảm bảo vé đi tiếp cho Valencia khi mà họ còn phải chơi trận lượt về trên sân đối phương trong tình cảnh đã để thủng lưới 1 lần trên sân nhà. Thế nên sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu HLV Nuno quyết định buông trận đấu với Vallecano để giữ sức cho các trụ cột nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ở Monaco vào giữa tuần sau. 
 
Tuy nhiên, trong bóng đá, thể lực đôi khi không phải là yếu tố quan trọng nhất. Tinh thần quyết định tất cả. Từ góc nhìn này, Valencia cần hơn bao giờ hết một kết quả tốt ở Vallecas. Bởi nếu Los Che để thua, tinh thần đang hưng phấn của toàn đội có thể sẽ bị những nhận xét tiêu cực sau trận làm ảnh hưởng. Khi cái đầu bị ảnh hưởng, thật khó hi vọng những đôi chân sẽ hoạt động như ý.
 
Một khi Nuno đã quyết định chơi hết sức ở Vallecas, thì khả năng Valencia ra về với 3 điểm là rất cao. Bốn chuyến viếng thăm Madrid gần nhất, Los Che thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1. 
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên: 3 trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Đáng nói, những trận đấu với Valencia gần đây thường rất tưng bừng. Cả 3 trận gần nhất của Los Che, và 4/5 trận sân nhà của họ, đều kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Điều này sẽ tái diễn.
 
Vallecano: Juan Carlos; Quini, Llorente, Ze Castro, Nacho; Baena, Trashorras; Ebert, Fariña, Bebe; Manucho.
Valencia: Ryan; Barragan, Mustafi, Vezo, Orban; Fuego, Barbosa, De Paul; Bakkali, Piatti, Negredo.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *1/4:0* 0.97 1.01 *2 3/4* 0.89
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây