Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/08 21:00 Chelsea vs Leicester: Cơ may nào cho khách?!

Thứ bảy - 23/08/2014 10:08
BongdaLIVES.com - Chelsea đã khởi đầu đầy ấn tượng và vươn lên dẫn đầu Premier League 2014/15 sau vòng đấu đầu tiên. Cỗ máy mà HLV Jose Mourinho xây dựng nhiều khả năng sẽ tiếp tục bùng nổ ở vòng này bởi đối thủ chỉ là Leicester vừa giành quyền lên hạng.
Hàng công Chelsea với Diego Costa (phải) sẽ không khó để “làm gỏi” Leicester

Hàng công Chelsea với Diego Costa (phải) sẽ không khó để “làm gỏi” Leicester

 

 

Chelsea và Leicester đều có màu áo truyền thống màu xanh và đó gần như là điểm chung duy nhất giữa họ. Hơn một thập kỷ qua, Chelsea lần lượt chinh phục các đỉnh cao, từ đấu trường quốc nội đến Champions League danh giá. Trong khi đó, Leicester liên tục phải ngụp lặn ở các hạng đấu dưới. Mãi tới mùa giải này Leicester mới trở lại với sân chơi Premier League, sau 10 năm xa cách.
 
Chính vì xa cách đấu trường đỉnh cao quá lâu nên giờ đây Leicester có phần bỡ ngỡ. Dù có lợi thế sân nhà ở trận ra quân, nhưng chật vật lắm Leicester mới giành được kết quả hòa với Everton.
 
Leicester không có tiềm lực tài chính vững vàng như một tân binh khác là QPR. Vì thế mà ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ chỉ chi tiêu gần 9 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Một bộ phận lớn cầu thủ Leicester hiện nay thuộc diện “hàng thải” của các CLB khác thuộc Premier League. Đó là Ritchie De Laet, cầu thủ từng thuộc biên chế đội trẻ Man United và sau đó trôi dạt qua nhiều đội bóng khác như Portsmouth, Norwich mà không tìm được chốn dung thân. Đó là Paul Konchesky, hậu vệ trái chia tay Liverpool năm 2011 để đến Leicester dưỡng già. Danh sách “hàng thải” còn kéo dài với những cái tên Matthew Upson, David Nugent, Gary Taylor-Fletcher, Marc Albrighton…
 
Với đội ngũ đó, xem ra Leicester quá nhỏ bé so với một Chelsea vừa khởi đầu đầy ấn tượng ở ngày ra quân Premier League. So với mùa giải trước, Chelsea hiện nay nguy hiểm và khó lường hơn gấp bội. Họ không chỉ làm khổ đối phương bằng những đường bóng tốc độ, mà lối chơi đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Trong chiến thắng 3-1 trước Burnley, các học trò của HLV Jose Mourinho đã cho thấy khả năng phối hợp trung lộ tuyệt với, cùng khả năng đe dọa khung thành đối phương từ mọi hướng.
 
Sự xuất sắc của các cựu binh Eden Hazard, Andre Schuerrle, cùng sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh Cesc Fabregas và Diego Costa biến Chelsea trở thành đội bóng hết sức đáng sợ. Sức mạnh của họ được thể hiện từ trận ra quân với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Burnley và điều đó hoàn toàn có thể tái diễn trong 90 phút sắp tới. 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chelsea: Có đầy đủ lực lượng.
Leicester: M. Upson, D.Drinkwater, M.James chấn thương.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Chelsea thắng theo châu Á 6/9 trận vừa qua. Leicester thua theo châu Á 4/13 trận gần đây.
Chelsea thắng 8/11 trận sân nhà vừa qua. Leicester không thắng 4/11 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
4/5 trận sân nhà vừa qua của Chelsea kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 trận gần đây của Leicester cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây