Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/10 01:45 Anderlecht vs Arsenal: Bản lĩnh Pháo thủ

Thứ tư - 22/10/2014 09:52
BongdaLIVES.com - Arsenal đang ở vào hoàn cảnh ngặt nghèo. Họ chỉ thắng được 1 trong số 5 trận gần đây, đồng thời mất cả 2 thủ môn tốt nhất trong chuyến làm khách trên đất Bỉ. Song chính điều đó lại là bài kiểm tra bản lĩnh của các Pháo thủ trong cuộc so tài Anderlecht.
Ưu thế về kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League sẽ giúp Welbeck và đồng đội vượt qua Anderlecht

Ưu thế về kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League sẽ giúp Welbeck và đồng đội vượt qua Anderlecht

 

 

THỬ THÁCH NGẶT NGHÈO
Arsenal đang là một trong những CLB đen đủi nhất châu Âu. Mùa giải 2014/15 mới diễn ra được khoảng hai tháng, nhưng Pháo thủ đã bị chấn thương bào mòn lực lượng. Mỗi ngày qua đi, lại có một học trò của HLV Arsene Wenger gia nhập phòng y tế. Mới đây nhất là trường hợp của Jack Wilshere. Tiền vệ 22 tuổi gặp vấn đề ở đầu gối ở trận hòa Hull City tại vòng 8 Premier League. Dù HLV Wenger tỏ ra lạc quan, nhưng khả năng Wilshere kịp bình phục để tham dự chuyến làm khách trên đất Bỉ là rất nhỏ.
 
Giờ đây, Arsenal sẽ phải chiến đấu với Anderlecht bằng một lực lượng chắp vá, đặc biệt là ở mặt trận phòng ngự. Nhưng giữa bức tranh tối màu đó vẫn nổi lên những gam màu sáng, để NHM đội bóng thành London gửi gắm hy vọng. Đó là sự trở lại của một loạt cầu thủ sau thời gian điều trị chấn thương như Aaron Ramsey, Mikel Arteta. Ngoài ra, Theo Walcott cũng sẽ có mặt trên băng ghế dự bị, sau thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối.
 
VÙNG LÊN ĐOÀN PHÁO THỦ
Arsenal không có lực lượng tốt nhất, nhưng bù lại tinh thần đoàn kết chiến đấu của họ khá mạnh mẽ. Ở trận gặp Hull City cuối tuần qua, Pháo thủ đã nỗ lực tới những phút cuối cùng và được đền đáp bằng bàn gỡ 2-2 của Danny Welbeck. 
 
 
Dù sa sút, Arsenal vẫn còn đó vị thế của một tên tuổi nhiều năm chinh chiến trên đấu trường Champions League. Giờ là lúc họ thể hiện được bản lĩnh để tìm ra con đường sáng. Trước chuyến đi tới đất Bỉ, HLV Arsene Wenger trả lời phỏng vấn một cách tự tin và tràn đầy quyết tâm: “Chúng tôi có nhiều mất mát về lực lượng, song vẫn rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Người ra đang nói quá nhiều về việc Arsenal mất hết các trụ cột ở mặt trận phòng ngự. Nhưng hãy nhớ rằng mùa giải trước, chúng tôi có tới 17 lần giữ sạch lưới với nhiều hàng thủ được bố trí khác nhau”.
 
Giờ đây, phần việc quan trọng của Arsenal là phải chiến thắng chính mình. Một khi họ thể hiện được sự mạch lạc ở các pha phối hợp, chiến thắng hứa hẹn nằm trong tầm tay. Đơn giản bởi đối thủ Anderlecht quá yếu. Đại diện của bóng đá Bỉ đã trải qua gần 2 năm không biết đến chiến thắng trên đấu trường Champions League. Không chỉ chìm nghỉm ở sân chơi châu lục, đội bóng chủ sân Constant Vanden Stock còn có chiều hướng sa sút tại giải quốc nội. 2 trận đấu gần đây, Anderlecht đều thể hiện một gương mặt bạc nhược, bế tắc và không biết tới chiến thắng.
 
Nếu vẫn tiếp tục thể hiện hình ảnh này, Anderlecht nhiều khả năng sẽ trở thành mồi ngon cho Pháo thủ. Nên nhớ, cả Danny Welbeck lẫn Alexis Sanchez thời điểm này đều đạt phong độ cao. Không chỉ sở hữu đội ngũ cầu thủ đẳng cấp cao hơn, Arsenal còn chiếm ưu thế về kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường Champions League. Sự dày dạn trận mạc ở sân chơi danh giá này giúp Arsenal biết cách đưa những đối thủ không cùng đẳng cấp vào bẫy. 
 
Điều đó đã được thể hiện qua đại thắng 4-1 trước Galatasaray ở lượt đấu trước. Giờ đây, NHM đang chờ đợi một màn trình diễn tương tự của Pháo thủ trên sân Constant Vanden Stock. Một chiến thắng trước Anderlecht không chỉ giúp thầy trò HLV Arsene Wenger mở rộng cánh cửa vào vòng knock-out, mà còn là liều thuốc giúp ổn định lại đội bóng trước cơn bão chấn thương. Hãy chờ xem đêm nay Pháo thủ thể hiện bản lĩnh của mình.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Anderlecht thua theo châu Á 5/6 trận vừa qua. Arsenal thắng theo châu Á 2/6 trận gần đây.
Anderlecht toàn thua theo châu Á cả 5 trận sân nhà vừa qua. Arsenal bất bại theo châu Á 2/5 trận sân khách gần nhất.
3/5 trận sân khách gần đây của Arsenal kết thúc với tối thiểu 2 bàn thắng được ghi ở hiệp 1.
 
10 trận sân nhà gần nhất của anderlecht
 
10 trận sân khách gần nhất của arsenal
 
CON SỐ
1. Anderlecht chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận đấu gần đây nhất, tính trên tất cả các đấu trường.
 
3. Trong cả 3 trận mà tiền đạo Danny Welbeck ghi bàn cho Arsenal trong mùa giải này, Pháo thủ đều không thua.
 
10. Anderlecht đã trải qua 10 trận đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng trên đấu trường Champions League. Lần gần nhất họ thắng ở sân chơi danh giá này là ngày 7/11/2012, với thắng lợi 1-0 trước Zenit.
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn: Trong 10 trận sân nhà vừa qua của Anderlecht, có 7 trận kết thúc với 3 bàn trở lên. 4/6 trận gần đây của Arsenal cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.
 
Tổng bàn thắng chẵn: 4/5 trận vừa qua của Anderlecht và 6/9 trận gần đây của Arsenal kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. Tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây