Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/11 02:00 Corinthians vs Sao Paulo: Chủ nhà hết mục tiêu

Chủ nhật - 22/11/2015 16:16
BongdaLIVES.com - Vị trí thứ tư của Sao Paulo trên BXH rất mong manh, vì thế họ sẽ phải giữ chặt lấy nó bằng mọi giá. Đêm nay là cơ hội lớn để Sao Paulo giành điểm, khi đối thủ Corinthians đã chính thức vô địch trước 3 vòng đấu.
Bastos (áo trắng) và đồng đội sẽ không khó khuất phục một đối thủ đã hết mục tiêu

Bastos (áo trắng) và đồng đội sẽ không khó khuất phục một đối thủ đã hết mục tiêu
 

Chức vô địch của Corinthians có công sức đóng góp rất lớn của Sao Paulo. Giữa tuần qua, Corinthians chỉ giành 1 điểm nhờ trận hòa Vasco da Gama 1-1, nhưng Sao Paulo đã trực tiếp đánh bại Atletico Mineiro 4-2. Nhờ kết quả đó, Corinthians hơn đội nhì bảng Atletico Mineiro 11 điểm khi giải còn 3 vòng, chính thức đăng quang.  
 
Chức vô địch Brazil là cả quá trình chiến đấu gian khổ của Corinthians, đội quân của HLV Tite được phép thư giãn một chút. Nếu thi đấu hết mình, Corinthians có lẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm đêm nay trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 15/17 trận mùa này ở giải VĐQG Brazil. Nhưng đội chủ nhà không có nhiều động lực để chiến đấu sau 35 vòng đầy vất vả, nhất là trước “ân nhân” Sao Paulo. 
 
Vị trí thứ tư trên BXH giải VĐQG Brazil rất có giá trị, bởi đó chính là suất cuối cùng được tham dự Copa Libertadores năm tới. Sau khi cố sức thắng Atletico Mineiro hồi giữa tuần, Sao Paulo đã vượt qua Santos để lọt vào Top 4, giờ đội quân của HLV tạm quyền Milton Cruz sẽ phải nghiến răng giữ lấy thành quả. 
 
 
Nếu Sao Paulo không thể giành vé dự Copa Libertadores năm tới, đó sẽ là nỗi thất vọng cực lớn cho đội bóng của những ngôi sao tấn công Alexandre Pato, Luis Fabiano, Paulo Ganso và Michel Bastos. Ngoài Ganso có phần kém may mắn, cả 3 gương mặt còn lại kể trên đều từng thi đấu đình đám ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Ở trận thắng Atletico Mineiro mới đây, Sao Paulo đã bị dẫn 1-2 cho tới tận phút 75, trước khi cơn điên của hàng công giúp họ ghi được tới 3 bàn trong ít phút còn lại.
 
Phong độ khá tệ trên sân khách là một phần nguyên nhân dẫn tới việc Sao Paulo gặp khó khăn như hiện nay. Sao Paulo đã thua tới 3/4 trận xa nhà gần nhất ở giải VĐQG Brazil, nhưng như đã phân tích, đây là trận cầu họ có cơ may lớn để giành điểm khi đối thủ đã hết động lực, rất có thể sẽ nhường sân cho Sao Paulo.
 
Nếu Sao Paulo giành vé dự Copa Libertadores, HLV tạm quyền Cruz nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm chính thức. Đây càng là động lực để dàn cầu thủ Sao Paulo gắng sức chiến đấu vì ông thầy mà họ yêu quý. 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Corinthians: Vắng Rildo, Luciano (chấn thương). 
Sao Paulo: Vắng thủ môn Rogerio Ceni (chấn thương).
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Corinthians thắng 4, thua 3/7 trận gần đây; thắng 5, thua 3/8 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Sao Paulo thắng 3, thua 2/5 trận gần nhất; thắng 2, thua 4/6 trận sân khách gần đây. 
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: 8/11 trận gần đây của Corinthians, cả 7 trận vừa qua của Sao Paulo và 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên trên sân của Corinthians đều có 3 bàn trở lên. Ở giai đoạn cuối mùa, cơn mưa gôn lại càng dễ xảy ra. 
 
Corinthians: Wal-ter, Edilson, Felipe, Gil, Arana; Henrique; Jadson, Augusto, Elias, Malcom; Love.
Sao Paulo: Denis; Vieira, Lucas, Caio, Carlinhos; Wesley, Mendes; Bastos, Ganso, Pato; Fabiano.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.08 *0:1/4* 0.84 0.92 *2 1/4* 0.98
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây