Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

24/07 00:45 Newtown vs Copenhagen: Đẳng cấp khác biệt

Thứ năm - 23/07/2015 01:01
BongdaLIVES.com - Sự chênh lệch về mặt đẳng cấp, lối chơi được thể hiện rõ trong trận lượt đi tại vòng sơ loại thứ 2 Europa League 2015/16 giữa Newtown và Copenhagen hôm 17/7 vừa qua.
Newtown sẽ lại dễ dàng bị Copenhagen (áo sẫm) đánh bại như trận lượt đi

Newtown sẽ lại dễ dàng bị Copenhagen (áo sẫm) đánh bại như trận lượt đi

 

 

Giành quyền kiểm soát bóng tới 70% thời gian trận đấu, Copenhagen cho thấy sự lấn lướt trước Newtown. Cùng đó, thắng lợi 2-0 của Copenhagen đã phần nào phản ánh khá rõ nét cục diện của trận đấu. Với thắng lợi này, đội bóng tới từ Đan Mạch đang tràn đầy hưng phấn trong chuyến làm khách Newtown đêm nay. Cần nhấn mạnh, Copenhagen hiện đang có điểm rơi về phong độ khi bất bại ở 7 trận liên tiếp: thắng 6, hòa 1. Ngay cả khi thi đấu trên sân khách, Copenhagen vẫn thể hiện được bản lĩnh, khi mới chỉ thua 2/9 trận vừa qua. 
 
Với Newtown, thất bại 0-2 ở lượt đi tiếp tục phơi bày sự bế tắc, nhạt nhòa trong lối chơi của đội bóng này. Hệ lụy tất yếu là phong độ của đại diện Xứ Wales khá thất thường trong thời gian qua, chỉ thắng 4/11 trận trở lại đây. Tệ hại hơn, Newtown còn đem tới sự thất vọng cho CĐV khi thi đấu trên sân nhà khi mới thắng 3/10 trận vừa qua. Bế tắc trong lối chơi lại bị sức ép về tâm lý, không quá bất ngờ khi Newtown sẽ thảm bại trên sân nhà trong trận này.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
Trận đấu vào đêm nay sẽ khép lại với tổng số lần lưới rung không chia hết cho 2. Bởi quy luật này đã xảy ra ở 5/7 trận vừa qua của Newtown và 4/7 trận gần nhất của Copenhagen.
 
Newtown: Jones, Edwards, Williams, Evans, Sutton, Owen, Goodwin, Mitchell, Boundford, Oswell, Hearsey.
Copenhagen: Andersen, Nilsson, Ankersen, Augustinsson, Delaney, Jorgensen, Kusk, Toutouh, Verbic, Amartey, Pourie.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.80 *2:0* 1.04 0.92 *3* 0.90
DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây