Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

24/08 01:45 Chelsea vs Bristol Rovers: Duy trì mạch thắng

Thứ ba - 23/08/2016 11:11
BongdaLIVES.com - Cuộc tiếp đón Bristol Rovers không phải thử thách đáng kể cho Chelsea. Điều Antonio Conte muốn thấy là sự hưng phấn và khát vọng chiến thắng phải được duy trì. Đó là lý do mà chiến lược gia người Italia sẽ không xoay tua triệt để.

Trước kia ở Chelsea, Jose Mourinho không hề coi thường Cúp Liên đoàn Anh. Dù cho một vài trụ cột nghỉ ngơi, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn cố gắng tung ra lực lượng mạnh nhất có thể. Về mặt này, Antonio Conte có chung quan điểm với Mourinho. “Các cầu thủ cần tiếp tục nâng cao sự tự tin. Đây là thời điểm Chelsea cần tính liên tục về nhịp độ và trạng thái thi đấu”, cựu HLV của Juventus nói về trận đấu thuộc vòng 2 Cúp Liên đoàn.
 
Một số trụ cột sẽ được nghỉ ngơi như Courtois, Hazard, Costa, Matic, Ivanovic. Nhưng nhìn chung, Conte vẫn tung ra đội hình rất mạnh nhằm hướng đến một màn trình diễn ấn tượng. Đó là điều mà vị HLV người Italia chưa nhìn thấy ở hai vòng đầu tiên Premier League. Cỗ máy The Blues hoạt động còn kém trơn tru với những chiến thắng khắc khổ trước West Ham và Watford. 
 
Tuyến giữa khô cứng được cho là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới tình trạng trên. Với Matic và Kante, Chelsea có thừa sức mạnh cơ bắp ở giữa sân. Nhưng trong khâu làm bóng, Oscar và Hazard chưa hoàn thành nhiệm vụ. Lối chơi của Oscar khá lắt nhắt trong khi Hazard chỉ mạnh về những pha đột phá. Ở trận gặp Watford, đường chuyền vượt tuyến kinh điển của Fabregas cho Costa chính là những gì Chelsea đang thiếu: một tiền vệ kiến thiết có nhãn quan chiến thuật sắc sảo.

Fabregas sẽ đá chính vào đêm nay, sau hai trận liên tiếp ngồi dự bị. Tiền vệ người Tây Ban Nha cần chứng tỏ cho Conte thấy tầm quan trọng của anh trong lối chơi của Chelsea. Mùa trước, Fabregas thi đấu nhiều thứ hai ở Stamford Bridge với 3951 phút trên mọi đấu trường, (chỉ sau Azpilicueta), ghi 6 bàn thắng và thực hiện 9 đường kiến tạo. Nhưng mùa này, không hiểu vì lý do gì Conte loại cựu cầu thủ Barca khỏi đội hình xuất phát ở Premier League. Và sau 12 phút vào thay người hiệu quả trước Watford, Fabregas sẽ phải tận dụng Cúp Liên đoàn để ghi điểm với ông thầy người Italia.
 
Một cầu thủ khác cũng khát khao thể hiện là Michy Batshuayi. Bản hợp đồng 33 triệu bảng của Chelsea hiện chỉ là lựa chọn thứ hai sau Diego Costa. Trong khi xét về thực lực, Batshuayi hoàn toàn đủ sức đá chính. Cựu cầu thủ Marseille đã chứng tỏ khả năng khi gỡ hòa trước Watford, và kiến tạo bàn thắng trước West Ham. Trong thời điểm Conte còn đang ưu ái kinh nghiệm dày dạn của Diego Costa, Batshuayi chỉ có Cúp Liên đoàn Anh để thể hiện mình.
 
Sẽ là một buổi tập tấn công của Chelsea trước đối thủ kém xa về đẳng cấp. Bristol Rovers hiện thi đấu tại League One (hạng Nhì Anh) với phong độ thiếu thuyết phục (thua 5 hòa 2 thắng 3/10 trận gần đây).

 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Chelsea thắng 6 hòa 1 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
- Bristol Rovers thua 4 hòa 1 thắng 5/10 trận gần đây theo châu Á.
- Chelsea thắng 2 hòa 2 thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Bristol Rovers thua 4 hòa 2 thắng 4/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn
Trong 10 trận gần đây của Chelsea, có tới 7 trận chứng kiến tối đa 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/7 trận gần đây của Bristol Rovers. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng chỉ có nhiều nhất 1 bàn thắng.
 
Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Terry, Cahill, Aina; Pedro, Kante, Fabregas, Chalobah; Batshuayi, Moses.
Bristol Rovers: Mildenhall; Hartley, Lockyer, J.Clarke; Brown, Leadbitter; Sinclair, Lines, O.Clark; Harrison, Taylor.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.13 *0:2* 0.80 0.96  *3 1/4* 0.94
DỰ ĐOÁN: 4-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây