Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

24/09 21:00 Swansea vs Man City: man xanh lại thắng

Thứ bảy - 24/09/2016 15:27
BongdaLIVES.com - Hai ngày trước, Man City đánh sập Liberty với trận thắng 2-1 tại Cúp Liên đoàn Anh. Trở lại sào huyệt của Swansea với lực lượng mạnh nhất, đội bóng của Pep Guardiola cầm chắc 3 điểm trong tay.

Sau trận thắng Swansea 2-1, Guardiola vẫn không hài lòng. “HLV trưởng muốn nhìn thấy nhiều cơ hội hơn, và hạn chế tối đa những pha mất bóng ở giữa sân”, hậu vệ Gael Clichy kể lại những gì Guardiola giáo huấn học trò trong phòng thay đồ. “Pep cho chúng tôi biết những gì đã làm đúng và những gì đã làm sai. Mọi thứ sẽ tiếp tục cải thiện”, hậu vệ người Pháp nói.
 
Chuỗi 9 trận thắng liên tiếp của Man City bắt nguồn từ chính sự nghiêm khắc của Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha luôn nhìn thấy điều gì phải khắc phục sau mỗi trận đấu, dù thắng hay thua. “Không có trận đấu nào là hoàn hảo 100%. Đó lại là cơ hội để chúng ta chơi trận sau tốt hơn trận trước”, Guardiola phát biểu vào ngày hôm qua. Với tinh thần này, sẽ không ngạc nhiên nếu Man City còn thắng Swansea đậm hơn trận đấu cách đây hai ngày.
 
Bởi khác với Cúp Liên đoàn Anh nơi Guardiola sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, tối nay Man City sẽ xuất trận với lực lượng tốt nhất. Đó là cơ sở để đội bóng hiện dẫn đầu Premier League phát huy sức công phá đáng sợ với 15 bàn thắng chỉ sau 5 vòng đấu. Khi có đẩy đủ Aguero, De Bruyne, Sterling, Guendogan, Fernandinho, Man City không khác nào một cỗ máy tàn sát. Các đối thủ chỉ còn cách chịu đựng cho tới khi nào…đầu hàng.
 
 
Nhìn sâu hơn về mặt lối chơi, Man City đêm nay sẽ không phải Man City vừa vất vả vượt qua Swansea, mà là Man City của những chiến thắng vùi dập trước Bournemouth (4-0), M’gladbach (4-0). Đó là một lối chơi trấn áp đối phương, gây sức ép từ nhiều hướng, và mỗi cá thể đều phát huy cao nhất trong sự gắn kết toàn đội. Cách mà các cầu thủ Man City bật nhả gọn ghẽ giữa đám đông đối phương cho thấy ảnh hưởng sâu sắc của Guardiola. Man City thời Pellegrini không làm được điều đó. Trong khi, các hàng thủ Premier League chưa quen với một lối đá La-tinh linh hoạt đến vậy.
 
Aguero sẽ trở lại, nhưng đây là thời điểm mà Man City không dựa dẫm quá nhiều vào chân sút người Argentina. Nếu Aguero có 3 bàn thì Sterling cũng 3 lần làm tung lưới đối phương, và Sterling, Nolito, Iheanacho, De Bruyne cũng sở hữu 2 bàn thắng mỗi người. Trong cách chơi của Man City hiện tại bóng không dồn toàn lực cho cầu thủ đá cao nhất trên hàng công. Thậm chí, Aguero nhiều khi chỉ đóng vai trò chim mồi thu hút đối phương. Một chiến thuật quen thuộc của Pep thời còn dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich.
 
Sẽ có lúc Man City bị chặn đứng mạch toàn thắng. Song không phải tối nay khi Swansea kém xa về đẳng cấp. Ngôi đầu Premier League đang là của riêng cỗ máy chiến thắng thành Manchester.  
 
CON SỐ
5 - Man City đã ghi 5 bàn thắng từ các tình huống cố định, cao hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại Premier League mùa này. Trong khi Swansea mới có 1.
59 - Man City có tỷ lệ cầm bóng trung bình 59%, cao nhất Premier League mùa này. Đứng thứ hai là Liverpool, Chelsea, Arsenal với cùng 55%.
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Swansea thắng 7 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
- Man City thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
- Swansea thắng 8 thua 2/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Man City thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Man City thắng 3 thua 7/10 lần đối đầu gần đây với Swansea theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên
Trong 6 lần đối đầu gần đây giữa Swansea và Man City, có tới 4 trận chứng kiến hiệp một kết thúc với ít nhất 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 trận vừa qua của Man City. Rất có thể hiệp một trận đấu tối nay cũng có từ 2 bàn trở lên.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Swansea:
 Fabianski; Kingsley, Amat, Fernandez, Naughton; Fer, Cork; Routledge, Sigurdson, Barrow; Llorente.
Man City: Bravo; Sagna, Stones, Otamendi; Fernandinho, De Bruyne, Gundogan, Sane; Aguero.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.92 *1 1/2:0* 1.02 1.00  *3* 0.90
DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây