Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

26/05 18:00 XMXT.SG vs HA.GL: Khó cho chủ nhà

Chủ nhật - 26/05/2013 10:12
BongdaLIVES.com - HA.GL đang thăng hoa nhờ một phần vào sự ăn ý của “song sát” Oseni - Evaldo. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách sân Thống Nhất chiều nay, đội bóng phố Núi sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ này.

18h00 ngày 26/5, XMXT.SG vs HA.GL: Khi cọp núi mất nanh

Với đội hình sứt mẻ, HA.GL (áo sọc) khó tránh khỏi thất bại


“SỨT” CÔNG, “THỦNG” THỦ
Không quá khi nói rằng, HA.GL đang “thở” bằng mũi của Oseni và Evaldo. Cho đến hiện tại, bộ đôi này đã ghi 11 trong tổng số 13 bàn thắng cho HA.GL. Thế nên, trong cuộc đối đầu với XMXT.SG, HLV Choi Yoon-gyum đang đau đầu khi Oseni vắng mặt vì thẻ vàng, còn Evaldo gần như chắc chắn phải ngồi ngoài vì chưa phục hồi chấn thương.

Chưa dừng lại, ngoài việc “sứt” hàng công, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn phải lo vá hàng thủ khi Văn Pho, người đã chơi rất hay thời gian qua phải làm khán giả vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó là sự vắng mặt Bùi Văn Long, hậu vệ trái vào loại hay nhất V-League hiện nay vì lật cổ chân.

Phương án 2 đã được đưa ra, đấy là Đoàn Marcelo sẽ trở lại ở trung tâm hàng phòng ngự. Văn Trương sẽ trám vào vị trí của Văn Long. Trên hàng công, Hoàng Thiên và Thanh Tấn là sự lựa chọn khả dĩ nhất mà ông Choi đang có.

QUÀ CHO BẦU THỦY
Trong khi người đồng nghiệp Choi Yoon-gyum đau đầu với chuyện “sứt hàng công,  mẻ hàng thủ”, thì HLV Trần Tiến Đại đang có trong tay đội hình tối ưu. Cụ thể, sự vắng mặt của trung vệ Hải Anh do chấn thương sẽ được lấp đầy bởi Lê Phước Tứ.  

Với cặp bài trùng Đình Luật – Phước Tứ, cũng như sự trở lại của Tấn Trường sẽ giúp chỉ số an toàn nơi hàng phòng ngự của XMXT.SG tăng lên đáng kể. Trước khi trở về thi đấu cho ĐT Uganda tại VL World Cup 2014, bộ đôi Moses và Kizito đang quyết tâm thể hiện năng lực để lấy suất đá chính trong màu áo ĐTQG. Cộng thêm sự xuất hiện của Nguyễn Rogerio ở khu vực trung tâm, rõ ràng XMXT.SG đang vượt trội so với HA.GL. Và đây cũng chính là bàn đạp để đội chủ sân Thống Nhất mở con đường ngắn nhất vào khung thành Akpan.

HA.GL không dễ bị đánh bại, nhưng người ta có vô số lý do để lo lắng khi mà chú cọp núi gầm vang suốt thời gian qua gần như mất hết nanh vuốt. Vì thế, rất có thể, HA.GL sẽ phải chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại mà họ đang nắm giữ sau trận đấu chiều nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- XMXT.SG: Hải Anh chấn thương.
- HA.GL: Oseni, Văn Pho bị treo giò (3 TV), Evaldo, Văn Long chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

XMXT.SG: Tấn Trường, Việt Cường, Phước Tứ, Đình Luật, Thế Sơn, Nguyễn Rogerio, Nhật Tân, Kizito, Moses, Đức Linh, Nsi.
HA.GL: Akpan, Văn Trương, Ngọc Luận, Marcelo, Văn Nhiên, Qúy Sửu, Hữu Long, Đức Dương, Trần Vũ, Hoàng Thiên, Thanh Tấn.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây