Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

26/07 00:00 Numancia vs Atl. Madrid: Lấy đà cho mùa giải mới

Thứ bảy - 25/07/2015 11:16
BongdaLIVES.com - Theo kế hoạch, Atletico sẽ chơi 4 trận giao hữu trong Hè này với Numancia (ngày 26/7), Oviedo (29/7), Sagan Tosu (1/8) và Shanghai SIPG (4/8). Đó đều là những đối thủ nhẹ ký, hay thậm chí còn vô danh. Sở dĩ như vậy, là bởi họ muốn có đà tâm lý thuận lợi trước mùa giải mới.
Atletico đang hướng đến những chiến thắng để tự tin hơn khi bước vào mùa giải mới

Atletico đang hướng đến những chiến thắng để tự tin hơn khi bước vào mùa giải mới

 

 

Sau 2 lần diễn ra ở Madrid vào các năm 2005 và 2006, trận đấu tưởng niệm cố chủ tịch Jesus Gil y Gil của Atletico đã được chuyển hẳn về tổ chức tại Burgo de Osma, thành phố quê hương của cựu lãnh đạo Los Rojiblancos suốt 3 năm qua. Đối thủ của họ cũng mặc định là Numancia, đội bóng đại diện của tỉnh Soria và ở 2 lần chạm trán trước đó, phần thắng đều thuộc về nửa đỏ-trắng thành Madrid. Đó là kết quả mà tất cả đều lường trước.
 
Sự chênh lệch về trình độ là một phần, vì trong khi Atletico đang lấy lại vị thế “quyền lực số 3” tại La Liga, thì Numancia đã ngụp lặn ở Segunda suốt 6 mùa giải qua kể từ khi xuống hạng ở cuối mùa 2008/09. Nhưng nguyên nhân quan trọng hơn cả, là vì Los Rojiblancos luôn đặc biệt nghiêm túc ở trận đấu này. Năm 2013, họ đã tung ra cả Diego Costa, Filipe Luis lẫn Thibaut Courtois và đánh bại Numancia 4-2 với một cú đúp của tiền đạo gốc Brazil. Đến mùa Hè năm ngoái, HLV Diego Simeone cũng sử dụng đội hình rất mạnh với những Diego Godin, Miranda, Juanfran, Gabi, Tiago, Koke, Arda Turan, Raul Garcia và Mario Mandzukic.
 
Kịch bản này có thể sẽ tiếp tục tái diễn năm nay. Nhiều khả năng, El Cholo sẽ lại tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó sẽ có một vài tân binh. Ngoại trừ Jackson Martinez, người phải đến Chủ Nhật (26/7) mới chính thức ra mắt, những bản hợp đồng mới như Stefan Savic, Luciano Vietto hay Yannick Ferreira Carrasco đều có thể được trao cơ hội. Tương tự, các cầu thủ trẻ vừa trở lại sau hợp đồng cho mượn như Oliver Torres và Borja Baston cũng sẽ có dịp ghi điểm với HLV Simeone.
 
Điều đó cũng có nghĩa là Numancia sẽ gần như không có cơ hội gây bất ngờ. Dù trải qua rất nhiều biến động về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, trong đó đáng chú ý nhất là sự ra đi của Arda Turan, Mario Mandzukic, Miranda và Mario Suarez, Atletico vẫn mạnh hơn rất nhiều so với đội bóng chỉ xếp thứ 12 ở Segunda mùa trước. Chắc chắn, họ sẽ có một chiến thắng, để làm phát pháo lệnh cho mùa Hè sôi động và sau đó là màn thách thức tiếp theo với Barcelona và Real Madrid ở mùa giải mới.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Atletico chiến thắng 4/6 lần gần nhất gặp Numancia.
3/5 trận gần đây của Atletico và 6/7 trận gần nhất của Numancia chẵn bàn thắng.
5/8 trận vừa qua của Atletico và 3/5 trận gần đây của Numancia có bàn thắng từ phút 75 trở đi.
 
ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn thắng: 5/7 trận gần đây của Atletico đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng. Tương tự, 9/11 trận vừa qua của Numancia cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Điều này dễ tái hiện.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Numancia:
Munir; Medina, Plaza, Gaztanaga, Orfila; Tomas, Valcarce; Nacho, J.Alvarez, Del Pino; Aquino.
Atl. Madrid: Oblak; Siqueira, Gimenez, Godin, Juanfran; Carrasco, Koke, Gabi, Saul; Griezmann, Torres.

 
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây