Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

26/11 02:45 APOEL vs Barcelona: Vùi dập đội nhà

Thứ ba - 25/11/2014 09:13
BongdaLIVES.com - Trước một APOEL chơi tấn công kém cỏi khi mới ghi được 1 bàn tại Champions League mùa này, khả năng sảy chân của Barca vào đêm nay là rất khó xảy ra. Thậm chí không loại trừ sẽ có một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.
APOEL quá yếu để có thể ngăn cản Neymar và đồng đội giành chiến thắng

APOEL quá yếu để có thể ngăn cản Neymar và đồng đội giành chiến thắng

 

 

Ở trận lượt đi giữa hai đội, Barca chỉ có thể giành thắng lợi khiêm tốn 1-0 nhờ pha ghi bàn của trung vệ Gerard Pique, bất chấp được đá trên sân nhà Nou Camp. Đó là trận đấu mà APOEL đã chơi rất quyết tâm, tử thủ đến cùng.
 
Trong màn tái đấu trên sân của APOEL đêm nay, có thể trận đấu sẽ không còn kịch tính và căng thẳng như trước nữa. Không phải bởi đội chủ nhà đã hết cơ hội giành vé đi tiếp tại Champions League mùa này (APOEL vẫn phải cạnh tranh với Ajax tấm vé dự Europa League), mà vì Barca đã khác nhiều so với cách đây hơn 2 tháng.
 
Trên hàng công, Barca có thêm tiền đạo lừng danh Luis Suarez. Cựu cầu thủ Liverpool đang cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt với đội bóng mới khi liên tiếp kiến tạo cho các đồng đội lập công. Trước một đối thủ yếu như APOEL, Suarez hơn bao giờ hết đang rất khát khao lập công, để có được bàn thắng đầu tiên trong các trận đấu chính thức cùng Barca.
 
 
APOEL gần đây đang có dấu hiệu chững lại với 3 trận liền không thắng và không ghi được bàn nào. Nhưng ngay cả khi có phong độ tốt nhất, họ cũng chỉ “bắt nạt” những đối thủ tại giải nội địa, còn với những “ông lớn” như Barca, APOEL gần như không có cơ hội.
 
Có thể APOEL đã thi đấu khá thành công trước Barca ở lượt đi, khi hạn chế tối đa số bàn thua. Nhưng đó là khi thầy trò HLV Luis Enrique còn khá xa lạ với cách chơi máu lửa của APOEL. Còn bây giờ, đội bóng xứ Catalan đã phần nào hiểu được đối thủ và sẽ rất khó có chuyện họ để xảy ra tình trạng bế tắc như trong lần gặp đầu tiên.
 
Sau khi liên tiếp để thua Real Madrid và Celta Vigo ở La Liga, Barca lúc này đang lấy lại được phong độ. Họ đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng. Trong đó, ở trận thắng mới đây trước Sevilla, tiền đạo Lionel Messi cho thấy đã tìm lại cái duyên ghi bàn với một cú hat-trick. 
 
Với phong độ đó, đoàn quân của HLV Enrique hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng đậm ngay trên sân của APOEL để tiếp tục cuộc chiến giành ngôi đầu bảng F với PSG.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- APOEL thắng 2, thua 5/7 trận gần đây theo châu Á. Họ thua cả 3 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Barca thắng 2, thua 5/7 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thắng 1, hòa 1, thua 4/6 trận mới nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 8/11 trận sân nhà vừa qua của APOEL kết thúc với tổng số bàn thắng chia hết cho 2. 4/6 trận sân khách gần đây của Barca cũng kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. Khó có ngoại lệ ở trận này.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 0-4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây