Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

27/10 02:00 C. Leonesa vs Real Madrid: Trận đại thắng chờ Real

Thứ tư - 26/10/2016 11:44
BongdaLIVES.com - Do chỉ gặp đối thủ yếu hơn rất nhiều là Cultural Leonesa ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua nên chắc chắn HLV Zinedine Zidane sẽ sử dụng những cầu thủ dự bị ở trận này. Đây sẽ là cơ hội để những Morata, James Rodriguez, Nacho hay Lucas Vazquez thể hiện năng lực.

Dù chỉ là “kép phụ” song Morata, James, Vazquez, Nacho đều là những người có đẳng cấp. Và quan trọng hơn, tất cả đều muốn nhân cơ  hội này để thể hiện khả năng của mình với BHL của Real Madrid.
 
Trong khi đó, tuy có lợi thế sân nhà và đang chơi khá tốt ở Municipal với mạch 7 trận bất bại, nhưng đó là khi Cultural Leonesa chỉ phải đối đầu với những đội bóng hạng “lông”. Còn xét về thực lực, Cultural Leonesa đương nhiên kém rất xa Real, đội bóng đã từng 19 lần vô địch Cúp Nhà Vua và hiện có phong độ cao.
 
Real Madrid đang trải qua mạch 16 trận bất bại. Trong đó chỉ riêng ở 3 trận mới nhất, họ đã 13 lần sút tung lưới đối phương. Với sức mạnh tấn công khủng khiếp đó, nhiều khả năng đội bóng thủ đô Madrid sẽ biến Cultural Leonesa thành bia tập bắn. Cultural Leonesa không phải là đội chơi phòng ngự tốt. Bằng chứng là trong 7 trận gần đây, họ chỉ có 2 trận giữ sạch lưới nhà.
 
Do vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu như rạng sáng mai, thầy trò HLV Zidane rời sân Municipal với một trận đại thắng!
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
12/13 trận gần đây của Cultural Leonesa đều kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 6/8 trận mới nhất của Real Madrid cũng xảy ra hiện tượng này. Do vậy, trận này có khả năng chẵn bàn thắng.
 
Leonesa: Vallejo; Bastos, Gonzalez, Ortiz, Zuiverloon; Colinas, Suarez, Diaz, Martinez; Moreno, Benja.
Real Madrid: Casilla; Pepe, Varane, Marcelo, Nacho; Kovacic, Asensio, James; Isco, Vazquez, Isco.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.72 *2 1/4:0* 1.21 1.09 *3 1/2* 0.79
DỰ ĐOÁN: 1-5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây