Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/05 01:45 Dnipro vs Sevilla: Đỉnh cao vẫy gọi

Thứ tư - 27/05/2015 09:56
BongdaLIVES.com - Hai đội chơi tốt nhất ở Europa League mùa giải này sẽ gặp nhau trong trận chung kết và một đội sẽ được vinh danh vào rạng sáng mai. Chỉ một đội bóng giành chiến thắng và tất cả các cầu thủ đều có mục tiêu để dốc toàn bộ sức lực, quyết tâm cho trận đấu này. Sevilla được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng trong một trận cầu quan trọng thế này mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Dnipro đang có hàng thủ được tổ chức rất tốt và chắc chắn trong trận đấu này không để cho đối thủ ghi bàn sẽ là nhiệm vụ hàng đầu của họ. Dnipro thường chơi dưới 2,5 bàn và trong 6 trận cuối cùng ở Europa League của họ cũng có dưới 2,5 bàn.
 
Sevilla đang chơi rất tốt ở mùa giải này với các cầu thủ đang có phong độ cao. Theo thống kê, các trận đấu của Sevilla thường có trên 2,5 bàn và họ ghi được ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần nhất ở Europa League. Sevilla cũng đã chiến thắng 8/9 trận trước khi bước vào trận chung kết Europa League. Ở La Liga, Sevilla đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, một thành tích không tệ chút nào. Trong 6 trận cuối cùng Sevilla ghi tới 13 bàn thắng và chắc chắn họ sẽ chơi tấn công trước Dnipro.
 
Trong trận cuối cùng ở giải VĐQG Ukraine, Dnipro đã đánh bại Shakhtar với tỷ số 3-2. Họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết và hơn hết tất cả các cầu thủ đang rất hưng phấn và mong chờ trận đấu này.
 
Sevilla đang mong chờ một chiến thắng để có thể lần thứ 4 chạm tay vào chiếc cup Europa League nhưng đó không phải là một việc dễ dàng.
 
HLV Unai Emery (Sevilla): “Chúng tôi đang đứng trước cơ hội lịch sử lần thứ 4 vô địch sân chơi này. Nhưng điều đó không hề gây áp lực cho các cầu thủ, mà sẽ là động lực để Sevilla hiện thực hóa giấc mơ”. 
 
HLV Myron Markevych (Dnipro): “Sevilla có đội hình chất lượng hơn chúng tôi. Nhưng để vào tới chung kết, Dnipro cũng đã từng đánh bại những đối thủ rất mạnh. Chúng tôi sẽ làm hết sức để đem vinh quang về cho bóng đá Ukraine”.
 
Đây là trận chung kết UEFA đầu tiên của Dnipro nên chắc chắn họ sẽ dồn tất cả quyết tâm và sức lực vào trận đấu này, chúng ta cùng mong chờ một trận cầu hấp dẫn ở Ba Lan vào rạng sáng mai. Về phía Sevilla, họ sẽ lấy thế mạnh của mình là tấn công và sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Dnipro. Dự đoán của chúng tôi dành cho bạn là Sevilla sẽ giành chiến thắng và ghi được ít nhất 2 bàn thắng.
 
10 trận gần nhất của Dnipro
Thắng Hòa Thua
5 2 3
 
10 trận gần nhất của Sevilla
Thắng Hòa Thua
6 3 1
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo Châu Á, Dnipro thắng 5 và thua 1 trong 6 trận gần nhất.
Trong 20 trận gần nhất của Dnipro có 5 trận tài và  15 trận xỉu.
Theo Châu Á, Sevilla thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận trận gần nhất .
Trong 20 trận gần nhất của Sevilla có 13 trận tài và 7 trận xỉu.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Dnipro:
 Vắng Roman Zozulya và Sergiy Kravchenko do chấn thương. Evgeniy Shakhov chưa chắc ra sân.
Sevilla: Vắng Nico Pareja và Beto do chấn thương.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dnipro:
Boyko; Matos, Douglas, Cheberyachko, Fadetsky; Fedorchuk, Kankava; Konoplyanka, Rotan, Luchkevych; Seleznyov.
Sevilla: Rico; Coke, Kolodziejczak, Carrico, Tremoulinas; Krychowiak, Mbia; Vidal, Banega, Vitolo; Bacca.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.82 *1:0* 1.11 0.89 *2 1/4* 1.01
DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây