Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/05 02:30 Barcelona vs Alaves: Quà chia tay Enrique

Thứ bảy - 27/05/2017 12:38
BongdaLIVES.com - Barca đang rất quyết tâm tránh khỏi một mùa giải trắng tay bằng việc đánh bại Alaves ở trận chung kết Cúp Nhà Vua đêm nay, đồng thời xem đó là món quà chia tay HLV Enrique. Đang có phong độ tốt, đội bóng Catalan hoàn toàn có khả năng đạt được mục đích đó.
Nhận định bóng đá Barcelona vs Alaves, 02h30 ngày 28/5
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Trận chung kết Cúp Nhà Vua với Alaves đêm nay là lần cuối cùng của HLV Luis Enrique trên băng ghế chỉ đạo của Barca. Sau trận đấu này, ông sẽ rời Nou Camp và lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẽ lập tức công bố người kế nhiệm (có tin là HLV Ernesto Valverde đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Barca). Sau 3 mùa giải nắm quyền Barca, với 8 danh hiệu lớn nhỏ, Enrique rất muốn rời Nou Camp trong thế ngẩng cao đầu với chiếc Cúp Nhà Vua.
 
Đây có thể xem là mùa giải thất bại đối với Barca, khi họ sớm bị dừng chân ở Champions League và vừa mất ngôi vô địch La Liga vào tay đại kình địch Real Madrid. Trong đó, Alaves chính là một trong những thủ phạm “tiếp tay” để thầy trò HLV Zinedine Zidane soán ngôi của đội bóng xứ Catalan. Bởi Alaves chính là đội đầu tiên đã khiến Barca mất 3 điểm ở La Liga 2016/17, khi bất ngờ giành chiến thắng 2-1 ngay tại Nou Camp ở vòng 3 La Liga.
 
Barca đã đòi lại món nợ thua 1-2 ở lượt đi đó bằng màn vùi dập đối thủ 6 bàn không gỡ ở trận lượt về. Nhưng với thầy trò HLV Enrique, như thế là chưa đủ. Đội bóng Catalan rất muốn tiếp tục “đòi nợ” Alaves bằng việc đánh bại đối thủ ở trận đêm nay để giành Cúp Nhà Vua.
 
Barca đang có phong độ rất tốt. Họ toàn thắng 6 trận gần đây kể từ sau màn ngược dòng thắng Real Madrid 3-2 trong trận El Clasico tại vòng 33 La Liga. Trong 6 trận đấu ấy, không trận nào đội bóng xứ Catalan không ghi được từ 3 bàn trở lên. Bất chấp ở trận này, Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Luis Suarez do bị treo giò, hàng công của họ vẫn rất mạnh với phong độ đang rất cao của tiền đạo Neymar và đặc biệt là Lionel Messi.
Với hàng công có sức công phá mạnh nhất ở La Liga mùa giải vừa qua, Barca hoàn toàn có khả năng xuyên thủng mành lưới của Alaves để giành Cúp Nhà Vua, bất chấp đối thủ có thành tích giữ sạch lưới nhà ở 6 trong 8 trận đấu gần đây tại giải đấu này.

Alaves đang có phong độ cũng rất tốt khi bất bại 7 trận đấu gần đây, trong đó thắng 4.  Nhưng đó là do họ chưa phải gặp đối thủ thực sự mạnh nào trong thời gian ấy. Còn trước một Barca rất mạnh, lại rất quyết tâm giành chiến thắng để cứu vãn một mùa giải trắng tay, thầy trò HLV Pellegrino sẽ rất khó làm nên bất ngờ. Thậm chí, nếu các chân sút của đội bóng xứ Catalan đạt phong độ tốt, họ hoàn toàn có thể dội một cơn “mưa bàn thắng” vào lưới đối thủ ở Vicente Calderon.
 
Càng có lý do để tin rằng, Barca sẽ đánh bại Alaves để lấy Cúp Nhà Vua làm quà chia tay cho HLV Enrique nếu biết rằng, trong 11 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây, đội bóng xứ Catalan áp đảo với thành tích thắng 8, hòa 2, chỉ thua 1 trận.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Barca: Luis Suarez và Sergi Roberto bị treo giò. 
Alaves: Víctor Laguardia chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Barca thua 3, thắng 2/5 lần gần đây gặp Alaves.
Theo châu Á, Barca thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần đây.
Theo châu Á, Alaves thắng 6, thua 1/7 trận sân khách mới nhất.
3/5 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu. 3/5 trận gần đây của Barca có tối thiểu 2 bàn hiệp 1.
 
PHÁT BIỂU
HLV Luis Enrique (Barca): “Chúng tôi cần một danh hiệu, sau khi đội bóng đã trải qua mùa giải không như ý. Cá nhân tôi càng muốn giành cúp, bởi đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trên cương vị HLV của Barca”. 
 
HLV Mauricio Pellegrino (Alaves): “Chúng tôi phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Nhưng chúng tôi là đội bóng có khả năng biến những điều không thể thành có thể, giống như cách chúng tôi từng đánh bại chính Barca ở lượt đi La Liga mùa này”. 
 
ĐỐI ĐẦU 10 TRẬN GẦN NHẤT
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 6/9 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/6 trận gần đây của Alaves cũng có bàn thắng là số chia hết cho 2. Trận đấu gần đây nhất của Barca trước Eibar cũng có kết quả chẵn. Do vậy, trận này nhiều khả năng chẵn bàn thắng.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Barcelona:
Cillessen; Umtiti, Pique, Alba, Mascherano; Iniesta, Busquets, Rakitic; Neymar, Messi, Alcacer.
Alaves: Pacheco; Feddal, Ely, Hernandez, Femenia; Llorente, Garcia; Camarasa, Gomez, Mendez; Deyverson.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *0:2* 0.89 0.94 *3 1/4* 0.96
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây