Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/05 06:30 Argentina vs Honduras: Khởi động nhẹ nhàng

Thứ sáu - 27/05/2016 13:20
BongdaLIVES.com - Trận giao hữu với Honduras diễn ra trong bối cảnh nhiều ngôi sao Argentina vẫn chưa hết mệt mỏi sau khi kết thúc mùa bóng và còn khá cận kề thời điểm Copa America khởi tranh. Cũng chính vì vậy Vũ đoàn Tango nhiều khả năng sẽ chỉ khởi động nhẹ nhàng trước thềm Copa.

Theo thông tin được LĐBĐ Argentina cung cấp, HLV Gerardo Martino hiện tại đã có ít nhất 2 buổi tập với đầy đủ quân số. Hôm thứ Tư vừa qua, bộ đôi của Barcelona, Lionel Messi và Javier Mascherano đã có mặt tại đại bản doanh Ezeiza. Ngay buổi chiều hôm đó,  Mascherano đã tập cùng đồng đội, trong khi đó Messi vắng mặt. Nhưng sáng hôm qua, Messi đã xuất hiện với trạng thái thể lực tốt và hoàn tất buổi tập.
 
Theo HLV Martino, Messi sẽ có tên trong đội hình Argentina chơi trận giao hữu với Honduras hôm nay. Tuy nhiên, sự có mặt của siêu sao này nhiều khả năng chỉ là góp mặt cho có. Bởi Messi dĩ nhiên không thể có được thể trạng tốt nhất sau khi kết thúc mùa bóng cùng Barca.
 
Thêm vào đó, sau trận đấu với Honduras, cầu thủ này còn phải trở về Tây Ban Nha để giải quyết một số việc liên quan tới nghi án trốn thuế (phiên tòa mà Messi phải tham dự diễn ra vào ngày 31/5). Anh sẽ chỉ hội quân trước khi Copa America khởi tranh vỏn vẹn 2 ngày. Với lịch sinh hoạt tương đối dày, dĩ nhiên Messi không dại gì bung sức chơi một trận giao hữu vô thưởng vô phạt với Honduras.
 
Việc Messi không bung hết sức sẽ là cơ hội để những ngôi sao khác thể hiện tầm ảnh hưởng của mình. Người ta đang nhắc tới Angel Di Maria hay Sergio Aguero. Sau mùa bóng thất bại trong màu áo Man United, Di Maria đã tìm lại phong độ tốt nhất trong thời gian gắn bó với PSG và ở trong màu áo ĐTQG, cầu thủ có biệt danh Thiên thần cũng dần cho thấy tầm ảnh hưởng của anh chẳng kém gì Messi.
 
Trong trận đấu cực kỳ quan trọng tại vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 3 vừa qua với Chile - đối thủ mà Argentina sẽ gặp trong trận mở màn Copa lần này (ngày 7/6), chính Di Maria đã tỏa sáng mang về thắng lợi cho Vũ đoàn Tango. Đó là trận đấu mà Messi mất tích hoàn toàn.
 
Trận đấu này cũng đồng thời được coi là cuộc đua tranh ngầm giữa Gonzalo Higuain và Sergio Aguero. Với việc Di Maria đã tìm lại phong độ cao và được đẩy lên thi đấu không khác gì tiền đạo, vị trí trung phong giờ đây sẽ chỉ dành cho Higuain hoặc Aguero. Ai sẽ được HLV Martino chọn đá chính tại Copa America sắp tới - giải đấu mà Argentina hy vọng chấm dứt 26 năm khô hạn danh hiệu, phụ thuộc khá nhiều vào màn trình diễn của hai cầu thủ này hôm nay.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Argentina: Vắng Lavezzi và Pastore vì chấn thương.
Honduras: Không thiếu cầu thủ quan trọng nào.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Theo châu Á, Argentina thua tới 5/7 trận gần đây, trong khi đó Honduras cũng chỉ thắng 2/9 trận vừa qua.
Cả 6 trận gần đây của Honduras đều kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
4/5 trận sân nhà gần đây của Argentina chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. 7/10 trận vừa qua của Honduras cũng không có quá 2 lần lưới rung cả trận.
 
Argentina: Romero; Rojo, Funes Mori, Otamendi, Maidana; Banega, Mascherano, Biglia; Di Maria, Higuain, Messi.
Honduras: Escober; Figueroa, Izaguirre, Beckeles, H.Figueroa; García, Claros, Espinoza, Najar; Lozano, Elis.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.95 *0:2 1/2* 0.97 1.06  *3 1/2* 0.84
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây