Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/06 03:00 nữ Nhật Bản vs nữ Australia: Nợ thêm chồng chất

Thứ bảy - 27/06/2015 09:14
BongdaLIVES.com - Một năm trước, Australia đã gục ngã trước Nhật Bản trong trận tranh ngôi hậu của bóng đá châu Á. Oan gia ngõ hẹp, đêm nay, Australia lại phải đụng độ Nhật Bản và nhiệm vụ đòi nợ của các cô gái đến từ xứ Kangaroo vô cùng khó khăn.
Gặp đối thủ ưa thích Australia, Nhật Bản (áo sẫm) sẽ nối dài chuỗi toàn thắng lên 8 trận đêm nay

Gặp đối thủ ưa thích Australia, Nhật Bản (áo sẫm) sẽ nối dài chuỗi toàn thắng lên 8 trận đêm nay
 

Chỉ trong vòng 11 ngày hồi tháng 5 năm ngoái, Australia và Nhật Bản gặp nhau tới 2 lần cùng trên sân Thống Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2014. Hai bên hòa nhau 2-2 tại bảng đấu có sự hiện diện của chủ nhà Việt Nam trước khi Nhật Bản thắng 1-0 khi họ tái ngộ ở trận chung kết.
 
Các cô gái Australia đang nung nấu “máu” đòi nợ trước đối thủ đến từ xứ hoa anh đào. Chỉ có điều, đây thực sự là món nợ quá khó đòi.
Trong 8 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, Nhật Bản thắng tới 6 trận trong khi Australia chỉ được ăn mừng chiến thắng duy nhất 1 lần. Chiến thắng hiếm hoi ấy của Australia đã diễn ra cách đây 5 năm. Chẳng phải vô cớ mà có tờ báo trên xứ Chuột túi vừa phải cảnh báo rằng “hình như Australia đã quên cách đánh bại Nhật Bản”.
 
Khó khăn chồng chất với Australia khi họ gần như bị vắt kiệt sức trong trận vòng 1/8 với đối thủ quá “xương” Brazil và trong 3 trận vòng bảng với toàn đối thủ “khoai” gồm Mỹ, Nigeria và Thụy Điển. Trong khi đó, Nhật Bản tiến vào tứ kết với hành trình thảnh thơi hơn khi chỉ phải đụng độ các đối thủ không được đánh giá cao gồm Thụy Sỹ, Cameroon, Ecuador và Hà Lan.
 
Thêm 4 chiến thắng trước các đối thủ kể trên, Nhật Bản đã nâng mạch thắng của mình lên 7 trận liên tiếp. Những cô gái đang giữ ngôi hậu thế giới thẳng tiến trên hành trình bảo vệ vương miệng của mình bằng phong cách thi đấu hết sức chắc chắn. Trong mạch 7 trận toàn thắng này, Nhật Bản chỉ phải nhận tổng cộng 2 bàn thua. 6 trận gần nhất, họ đều đánh bại các đối thủ của mình với cách biệt chỉ 1 bàn, trong đó có 4 trận kết thúc với tỷ số tối thiểu 1-0.
 
Trở lại với những cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên, Nhật Bản giữ sạch lưới ở 3 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất với Australia. Rõ ràng mỗi lần phải giáp mặt hàng thủ Nhật Bản, hàng công Australia chẳng khác nào đụng phải đá tảng quá khó xuyên thủng.
 
Thủ thành Lydia Williams của Australia nhận định rằng cuộc so tài đêm nay nhiều khả năng được quyết định bởi hàng thủ hơn là hàng công của đôi bên. Khi mà Nhật Bản và Australia đã quá hiểu nhau, chuẩn bị gặp nhau lần thứ 3 trong vòng 1 năm thì quả là sự tỉnh táo và chắc chắn của hàng thủ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mà xét về hàng thủ bây giờ, Nhật Bản vẫn không hổ danh nhà ĐKVĐ thế giới.
 
THÔNG TIN
Theo châu Á, Nhật Bản thắng 6/8 cuộc đối đầu gần đây với Australia.
Theo châu Á, Nhật Bản thắng 4, thua 6 trong 10 trận gần đây.
Theo châu Á, Australia thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 6/7 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên có tổng bàn thắng là số lẻ. Cả 6 trận gần đây của Nhật Bản và 10/16 trận gần đây của Australia chứng kiến điều tương tự. Trận này dễ cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhật Bản:
Kaihori; Sameshima, Kumagai, Iwashimizu, Ariyoshi; Miyama, Utsugi, Sakagichi, Kawasumi; Ohno, Ogimi.
Australia: Williams; Catley, Kennedy, Alleway, Foord; Kellond, Butt; Kerr, Van Egmond, De Vanna; Heyman.
 
DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây