Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/07 06:00 San Jose vs Atl. Madrid: Đẳng cấp lên tiếng

Chủ nhật - 27/07/2014 09:54
BongdaLIVES.com - Sau chiến thắng 1-0 trước Numancia trong trận mở màn tour du đấu mùa Hè, Atletico đã lên đường sang Mỹ dự Copa EuroAmericana 2014.
Với đẳng cấp vượt trội, Atletico sẽ không khó giành chiến thắng

Với đẳng cấp vượt trội, Atletico sẽ không khó giành chiến thắng

 

 

Đây là lần thứ 2, Los Rojiblancos tham dự giải đấu giao hữu do kênh truyền hình DirectTV tổ chức, sau lần góp mặt hồi mùa Hè 2013 mà họ thắng 2, thua 1 trước các đại diện của Nam Mỹ. Vì là một giải giao hữu, chuyện thắng thua dĩ nhiên không quá quan trọng. Nhưng có lẽ, Atletico sẽ có chiến thắng thứ 2 trong giai đoạn khởi động trước mùa giải.
 
Nhìn từ một góc độ, đó có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn. Bởi sức mạnh của Atletico đã suy giảm đáng kể sau màn nhảy tàu của những Thibaut Courtois, Diego Costa, Adrian Lopez, Diego và Filipe Luis. Đã vậy, HLV Diego Simeone còn để ở nhà một loạt tên tuổi khác như Diego Godin, Cristian Rodriguez, Jose Gimenez, Tiago Mendes và cả tân binh Mario Mandzukic. Tuy nhiên, phần còn lại của Los Rojiblancos vẫn dư sức vượt qua đội bóng Mỹ.
 
Bởi khác với tên gọi hầm hố của mình, San Jose Earthquakes thực ra yếu rớt, khi đang đứng bét BXH miền Tây của giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Đội bóng có biệt danh là “Cơn động đất” này đã để thua 3/5 trận gần đây trước các đối thủ cùng trình độ ở MLS. Vậy thì chẳng có lý do gì để một Atletico ở đẳng cấp vượt trội không giành được chiến thắng.
 
ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn thắng:  5/7 trận đấu gần đây của San Jose kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng. 15/17 trận gần nhất của Atletico cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Trận này nhiều khả năng sẽ kết thúc không quá 2 bàn.
 
San Jose Earthquakes: Busch; Stewart, J.Hernandez, V.Bernardez, Francis; Cato, Pierazzi, Cronin, Wondolowski; Djalo, Fucito.
Atletico: Moya; Juanfran, Miranda, Nacho, Siqueira; Arda, Gabi, Mario Suarez, Koke; Raul Garcia; Baptistao.
 

 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây