Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/07 08:30 Bayern Munich vs Milan: Không còn là thư hùng đỉnh cao

Thứ tư - 27/07/2016 00:36
BongdaLIVES.com - Bayern đối đầu Milan từng là cuộc thư hùng đỉnh cao của châu Âu. Nhưng giờ đây, khi Bayern đã vươn lên một tầm cao mới thì Milan vẫn đang trong vũng lầy tuyệt vọng. Bởi vậy, sẽ rất khó có bất ngờ ở trận đấu này…
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Milan, 08h30 ngày 28/7
 

Trước khi Milan sa sút không phanh, Bayern và đội bóng của Italia vẫn thường gặp nhau ở vòng knock-out Champions League. Ở đấu trường đỉnh cao này, Milan chính là đối thủ kỵ dơ mà Bayern sợ nhất. Rất nhiều lần Bayern phải ôm hận trước Milan, cho dù có thời điểm họ được đánh giá cao hơn đối thủ. Điển hình như lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại tứ kết Champions League 2006/07, Bayern dù đã cầm hòa Milan 2-2 trên đất Italia, nhưng lại để thua bạc nhược 0-2 ở trận lượt về trên sân nhà.
 
Kể từ đó, Milan cũng ít xuất hiện tại Champions League hơn và cơ hội để Bayern đòi nợ ở đấu trường này là không có. Tuy nhiên, Bayern và Milan vẫn thường xuyên tham gia Audi Cup, giải đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong 3 lần đụng độ ở những trận đấu trước mùa, Bayern phần nào cho thấy được sự vượt trội với 2 trận thắng và 1 trận hòa, trong đó cả 2 trận thắng đều với tỷ số cách biệt.
 
Gặp Milan trong trận đấu đầu tiên ở International Champions Cup nhưng Bayern đã có sự chuẩn bị tốt với 3 trận giao hữu toàn thắng trước đó. Đáng kể nhất chính là chiến thắng 1-0 trước Man City tại Munich. Điều đó cho thấy tân HLV Carlo Ancelotti dù không có đội hình mạnh nhất nhưng bước đầu đã cho thấy sự thích ứng nhanh với các học trò mới.

Ở trận đấu này, Bayern vẫn sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột vừa tham dự EURO 2016, trong đó đáng kể là các tuyển thủ Đức và trung phong Robert Lewandowski. Tuy nhiên, Ancelotti sẽ chào đón sự trở lại của Arturo Vidal, tiền vệ có lối chơi bốc lửa mà Carletto rất thích. Và cho dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng với những cái tên như Philipp Lahm, Javi Martinez, Juan Bernat, Xabi Alonso, Arturo Vidal hay Franck Ribery, Bayern vẫn có một bộ khung vững vàng và đủ mạnh để áp đảo Milan. 
 
Trong số này, đáng kể nhất có lẽ là bộ đôi Alaba và Ribery, cặp đôi ăn ý đã được Ancelotti làm hồi sinh. Ở chiến thắng gần nhất trước Landshut (3-0), Alaba và Ribery mỗi người ghi 1 bàn. Ngoài ra, trong các trận đấu khác của Bayern thì cặp đôi này với những miếng phối hợp ăn ý là cảm hứng chính trong các pha lên bóng của Bayern.
 
Trong khi đó, Milan không còn những cầu thủ giỏi trong đội hình. Lối chơi của Milan cũng chưa được định hình rõ ràng do có nhiều xáo trộn về nhân sự cũng như việc tân HLV Vincenzo Montella mới chỉ vừa tiếp quản đội bóng. Với một lực lượng mỏng và yếu, Milan khó có thể thoát khỏi một thất bại.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
13 trận gần đây của Milan, họ thắng 4 và thua theo châu Á tới 9 trận.
 
11 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng lẻ.
 
7 trận gần đây của Bayern, có 5 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là lẻ.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có 7 trận có từ 3 bàn thắng trở lên. Tương tự, 5/7 trận gần đây của Bayern và 4/6 trận gần đây của Milan cũng có từ 3 lần lưới rung trở lên. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận này.
 
Bayern: Starke; Lahm, Martinez, Rafinha, Bernat; Alonso, Alaba, Vidal; Ribery, Green, Benko.
Milan: Donnarumma; Abate, Romagnoli, Paletta, Antonelli, Bertolacci, Bonaventura, Poli, Suso, Menez, Niang.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:3/4* 1.06 0.91  *2 3/4* 0.99
DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây