Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/09 01:45 CSKA Moscow vs Tottenham: 3 điểm cho Gà trống

Thứ ba - 27/09/2016 17:49
BongdaLIVES.com - CSKA Moscow đang chững lại với 2 trận liên tiếp không thắng. Họ cũng không thắng trong 5 trận liền tại đấu trường Champions League thời gian vừa qua. Đó là lý do để Tottenham hy vọng sẽ có được 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng năm nay sau chuyến hành quân đến nước Nga.

Ở trận ra quân tại Champions League năm nay, Tottenham đã bất ngờ ngã ngựa ngay trên sân nhà trước Monaco với tỉ số 1-2. Với kết quả đó, họ hiện đang đứng bét bảng E. Nếu tiếp tục để mất điểm trước chủ nhà CSKA Moscow trong trận đấu đêm nay, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ phải chịu áp lực rất lớn và cơ hội để đội bóng thủ đô London giành vé vào vòng knock-out sẽ rất mong manh.
 
Tottenham hành quân đến nước Nga với hành trang là 3 trận thắng liên tiếp kể từ sau thất bại trước Monaco. Mặc dù tiền đạo Harry Kane đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá, nhưng đội bóng thủ đô London đang có một Son Heung-min rất thăng hoa trên hàng công. Trong đó ở trận mới đây nhất gặp Middlesbrough, chân sút người Hàn Quốc đã lập cú đúp.
 
Trong một chừng mực nào đó, các cầu thủ Tottenham có lý do để hy vọng vào một chiến thắng trên đất Nga. Trong 8 trận đấu kể từ khi mùa giải năm nay khởi tranh, đoàn quân của ông Pochettino mới chỉ để thua 1 trận trước Monaco, còn lại hòa 2 và thắng 5. Chưa kể trong 8 trận đấu sân khách gần đây, Tottenham cũng chỉ để thua 1 lần và hòa 3, thắng 4.
 
Trong khi đó, phong độ của CSKA Moscow đang có dấu hiệu chững lại. Sau chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại, ở 2 trận đấu gần đây nhất, đội bóng thủ đô của nước Nga đều không biết mùi thắng lợi. Đáng chú ý là việc CSKA Moscow đang không thắng trong 5 trận liền ở đấu trường Champions League. Thế nên, dù đá sân nhà ở trận đấu đêm nay, nhưng đội bóng hàng đầu của nước Nga không được giới chuyên môn đánh giá cao.
 
CSKA Moscow tuy chưa đối đầu với Tottenham lần nào, nhưng họ đã rất nhiều lần đụng độ với các đại diện của xứ sở sương mù. Thành tích của họ trước các đội bóng Anh là rất kém cỏi. Thống kê cho thấy, trong 15 lần chạm trán các CLB đồng hương của Tottenham, CSKA Moscow để thua 7, hòa 5 và chỉ thắng được đúng 3 lần.
 
Tóm lại, Tottenham có cơ hội giành chiến thắng ngay trên đất Nga trong trận đấu đêm nay. Không những vậy, với hàng công đang thăng hoa cùng với tiền đạo Son Heung-min, họ còn có thể chọc thủng lưới CSKA Moscow từ 2 bàn trở lên, giống như cách đội bóng hàng đầu nước Nga phải vào lưới nhặt bóng ở 3 trận gần đây.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, CSKA Moscow thắng 6, thua 2/8 trận gần đây và thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Tottenham thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây và thắng ở cả 2 trận sân khách mới nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Theo châu Á, CSKA Moscow thắng 6, thua 2/8 trận gần đây và thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Tottenham thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây và thắng ở cả 2 trận sân khách mới nhất.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CSKA Moscow: Akinfeev; Mário Fernandes, V Berezutski, Ignashevich, Schennikov; Ionov, Wernbloom, Milanov, Eremenko, Golovin; Traoré.
Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Wanyama, Alli; Son, Eriksen, Lamela; Janssen.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.84 *1/4:0* 1.12 0.86  *2 1/4* 1.06
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây