Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/07 01:00 Marselle vs Livorno: Chiến thắng cho đội bóng của Bielsa

Thứ ba - 28/07/2015 00:11
BongdaLIVES.com - Sau trận đấu với Livorno đêm nay, Marseille sẽ chính thức bước vào mùa giải mới với cuộc so tài cùng Juventus tại Robert Louis-Dreyfus Cup ngày 1/8 trên sân Velodrome.
Marseille đang có phong độ khá tốt trước mùa giải mới

Marseille đang có phong độ khá tốt trước mùa giải mới

 

 

Vì thế, đây có thể xem là cuộc rà soát lực lượng cuối cùng của HLV Marcelo Bielsa và ông sẽ sử dụng đội hình tốt nhất để đối đầu Livorno. Một tín hiệu vui cho những người yêu mến Marseille là hầu hết các trụ cột mùa trước đều giữ được phong độ cao, như thủ thành Steve Mandanda, các hậu vệ Dja Djedje, Nkoulou hay tiền vệ Lemnia. 
 
Sau khi Gignac ra đi, Batshuayi cũng thi đấu rất ấn tượng trong vai trò tiền đạo chủ lực của Marseille. Anh đã có 4 bàn thắng ở loạt trận giao hữu vừa qua và chứng tỏ hoàn toàn đủ khả năng trám vào chỗ trống mà Gigne bỏ lại. Trong khi đó, một vài tên tuổi được đôn lên từ đội trẻ như Sparagna hay Rekir cũng thi đấu rất ấn tượng. 
 
Về phần đội bóng Italia, đây mới chỉ là trận giao hữu thứ 2 của Livorno. Nhưng nhiều khả năng trước một đối thủ mạnh hơn, giàu kinh nghiệm hơn đồng thời đã “nóng máy” như Marseille, đội bóng hạng Nhì Italia sẽ khó lòng giành được một kết quả khả quan để rời nước Pháp. Vì thế, sẽ là chiến thắng thứ 3/4 trận giao hữu gần nhất cho đội bóng của HLV Bielsa?
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1
11/12 trận gần nhất của Marseille và 6/7 trận vừa qua của Livorno có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45. Ngoài ra, cả 5 trận gần đây trên sân trung lập của Marseille cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung ở 25 phút cuối hiệp 1. Trận này không phải ngoại lệ.
 
Marseille: Mandanda; Dja Djedje, Sparagna, Nkoulou, Rekir, Mendy, Lemina, Barrada, Thauvin, Alessandrini, Batshuayi.
Livorno: Ricci; Maicon, Ceccherini, Calabresi, Gasbarro; Schiavone, Palazzi, Jelenic; Moscati, Comi, F.All.Panucci.
 
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây