Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/08 23:30 Tottenham vs Everton: Chiến thắng đầu tiên cho Spurs

Thứ bảy - 29/08/2015 02:58
BongdaLIVES.com - Everton đang không có phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải. Sau 4 trận đấu chính thức mùa này, đội quân của HLV Roberto Martinez mới giành đúng 1 chiến thắng. Đáng chú ý, có rất nhiều trận đấu Everton gây thất vọng.
Trước một Everton đang sa sút, Tottenham sẽ dễ dàng có chiến thắng đầu tiên

Trước một Everton đang sa sút, Tottenham sẽ dễ dàng có chiến thắng đầu tiên

 

 

Ngay vòng đầu tiên của mùa giải mới, họ để tân binh Premier League là Watford cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà. Thậm chí, nếu không có bàn gỡ của Arouna Kone cuối trận, Everton đã phải trắng tay. Thất vọng nhất là trận hoà 3-3 với Barnsley tại Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần. Barnsley chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Anh. Tuy nhiên, Everton đã để đối thủ sút tung lưới 3 lần và chỉ giải quyết được thắng thua trong hiệp phụ. Việc phải trải qua 120 phút đá với Barnsley chắc chắn khiến thể lực của Everton bị ảnh hưởng nặng nề.
 
Nói vậy để thấy, đội quân của Martinez bây giờ vừa kém về phong độ, vừa yếu về thể lực. Chưa hết, họ còn không có tâm lý ổn định. Lý do là bởi vụ chuyển nhượng liên quan đến John Stones. Trung vệ trẻ này đã yêu cầu được ra đi nhưng bị Everton từ chối. Stones không giữ được sự tập trung nhưng Martinez vẫn để anh đá chính và đó là lý do khiến hàng thủ Everton đang chơi rất lỏng lẻo.
 
Trong hoàn cảnh đó, Tottenham có cơ hội lớn giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. 7 lần gần nhất tiếp Everton ở White Hart Lane, Spurs đã giành tới 5 chiến thắng. Tối nay khó có ngoại lệ. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
17/20 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 1 lần lưới rung 45 phút đầu. 15/20 trận sân nhà gần nhất của Tottenham có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
 
Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Mason, Dier; Dembele, Lamela, Chadli; Kane.
Everton: Howard; Coleman, Stones, Jagielka, Galloway; McCarthy, Barry; Kone, Barkley, Cleverley; Lukaku.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *0:1/2* 0.97 0.88 *2 1/2* 1.02
DỰ ĐOÁN: 2-1 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây