Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/11 21:00 Roma vs Atalanta: Điểm tựa sân nhà

Chủ nhật - 29/11/2015 14:28
BongdaLIVES.com - Thảm bại 1-6 trước Barca ở Champions League đang đem lại hậu quả vô cùng tiêu cực cho Roma. Ghế của HLV Rudi Garcia hiện lung lay dữ dội, ông cần nhanh chóng trấn an các tifosi bằng chiến thắng trước Atalanta.
Điểm tựa sân nhà sẽ giúp Roma giành chiến thắng

Điểm tựa sân nhà sẽ giúp Roma giành chiến thắng

 

 

Sau trận thua Barca, 2 tờ báo uy tín La Repubblica và Il Messaggero cùng đưa tin HLV Garcia chỉ còn lại 4 trận để cứu chiếc ghế của mình, sau khi giữa ông và BLĐ Roma đã nổ ra tranh cãi gay gắt. Hôm qua, đến lượt nhật báo thể thao hàng đầu Gazzetta dello Sport khẳng định BLĐ Roma đã chấm HLV Eusebio Di Francesco (Sassuolo) cho mùa tới, nếu Giallorossi lại kết thúc mùa này mà không có danh hiệu nào. 
 
Đó chắc chắn không chỉ là những tin đồn, mà đây là kế hoạch CLB thủ đô đã tính tới từ trước, khi dường như Roma hầu như không tiến bộ so với thời điểm HLV Garcia nhậm chức vào Hè 2013. Nhưng những thông tin như thế không chỉ cho thấy ghế của HLV Garcia bị đe dọa, mà còn tác động trực tiếp một cách tiêu cực đến tâm lý thi đấu của toàn đội. 
 
Roma đang gặp khó khăn khi 2 tiền đạo cánh đang đạt phong độ cao Mohamed Salah và Gervinho đồng loạt vắng mặt vì chấn thương. Ở trận gặp Barca, toàn đội Roma đã hầu như không chơi bóng, ngoại trừ thủ môn Wojciech Szczesny khốn khổ. Đây là lúc tinh thần đấu sĩ của Roma phải trỗi dậy, để đưa đội bóng thủ đô vượt qua cuộc khủng hoảng phong độ. 
 
 
Roma có điểm tựa quan trọng là “thánh địa” Olimpico, nơi họ đã thắng toàn bộ 5 trận chính thức gần nhất, ghi tổng cộng 16 bàn thắng. Sân Olimpico luôn kích hoạt được Roma đầy sức sống, thi đấu cống hiến, sẵn sàng đè bẹp các đối thủ. Đây là nơi mùa này, Roma đã đánh bại Juventus và cầm hòa Barca, 2 đội lọt vào chung kết Champions League mùa trước. 
 
Trận này Juan Iturbe và Iago Falque sẽ đá tiền đạo cánh hỗ trợ cho trung phong Edin Dzeko đang có phong độ tốt. Iturbe và Falque có thể không sánh được với đôi cánh Salah - Gervinho, nhưng trước một đối thủ yếu như Atalanta, họ đủ khả năng tỏa sáng để đưa Roma đến chiến thắng.
 
Atalanta xếp thứ 10 trên BXH, song đội bóng thành Bergamo hầu như chỉ tập trung tích lũy thành tích trên sân nhà. Atalanta chỉ thắng đúng 2/19 trận chính thức gần nhất trên sân khách, chỉ 3 trận trong số này họ giữ sạch lưới. Sẽ rất khó để Atalanta có thể đứng vững trước những đấu sĩ Roma!
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Roma: Vắng Totti, Salah, Capradossi và Gervinho do chấn thương.
- Atalanta: Vắng Toloi, Drame và Bellini cũng do chấn thương.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Roma thắng 7, thua 3/10 trận gần đây; thắng 8, thua 1/9 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Atalanta thắng 3, thua 4/7 trận gần nhất; thắng 2, thua 3/5 trận sân khách gần đây. 
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
12/14 trận gần đây của Roma và 17/22 lần gần nhất họ giáp mặt Atalanta đều có 3 bàn trở lên cho mỗi trận. Nhất định trận này sẽ xảy ra cơn mưa bàn thắng tưng bừng. 
 
Roma: Szczesny; Florenzi, Manolas, Rudiger, Digne; Pjanic, De Rossi, Nainggolan; Iturbe, Dzeko, Falque.
Atalanta: Sportiello; Masiello, Paletta, Stendardo, Brivio; Grassi, De Roon, Kurtic; Moralez, Pinilla, Gomez.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:1* 1.08 1.01 *2 3/4* 0.89
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây