Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

30/08 20:30 Dortmund vs Hertha Berlin: Chiến thắng thứ 8

Chủ nhật - 30/08/2015 14:21
BongdaLIVES.com - Nhờ “được” bắt đầu mùa giải sớm, Dortmund có cơ hội hướng tới trận thắng thứ 8 liên tiếp ở mùa này, trong trận gặp Hertha Berlin vào tối nay.
Kagawa sẽ lại “nổ súng” để giúp Dortmund giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mùa này

Kagawa sẽ lại “nổ súng” để giúp Dortmund giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mùa này

 

 

Đoàn quân của Thomas Tuchel đã có một khởi đầu như mơ trong mùa giải mà họ được kỳ vọng là sẽ hồi sinh để trở lại làm đối trọng thực sự của Bayern Munich. Sau 7 trận đã đấu (tại Bundesliga, vòng loại Europa League và Cúp QG Đức), đội bóng áo vàng-đen đã thu về trọn vẹn 7 chiến thắng, mới nhất là trận đại thắng đại diện của Na Uy Odds BK tới 7-2 ở vòng play-off Europa League.
 
Chiến thắng trước Odds BK cũng một lần nữa khẳng định sức mạnh đáng sợ của hàng công Dortmund. Ở 4 trận gần đây, họ đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng, trung bình gần 5 bàn/trận. Ở đấu trường chính Bundesliga, Dortmund cũng không khiến các CĐV thất vọng khi đại thắng cả 2 trận đầu tiên - trước Monchengladbach và Ingolstadt - đều cùng với tỉ số 4-0, qua đó một mình độc chiếm ngôi đầu bảng trước vòng này.
 
Việc phải bắt đầu mùa giải sớm có vẻ như đang làm lợi cho Dortmund. Mọi bộ phận, đặc biệt là hàng công, đều đã đạt tới công suất vận hành cao, và cỗ máy Dortmund đã đạt tới sự đồng bộ đáng mơ ước. Tuy nhiên, điều đáng sợ là những gì mà Dortmund thể hiện có vẻ như vẫn chưa phải là những gì tốt nhất mà họ có thể làm được. “Chúng tôi có thể làm tốt hơn”, ngôi sao Marco Reus phát biểu. “Mọi chuyện đều đang diễn ra rất thuận lợi”, tiền vệ Ilkay Guendogan phụ họa.
 
Mọi chuyện quả thật đang diễn ra quá thuận lợi với Dortmund. Chỗ trống ở vị trí hậu vệ phải, vốn là nỗi lo lớn nhất của của Tuchel khi Lukasz Piszczek dính chấn thương trong khi Gonzalo Castro không đáp ứng được yêu cầu, đã được Matthias Ginter lấp đầy hoàn hảo. Trận gặp Ingolstadt, cầu thủ thường xuyên đá trung vệ này thậm chí còn ghi được bàn thắng từ một pha tham gia tấn công. Bây giờ, khi Piszczek trở lại, Tuchel bỗng thấy mình ở trong một cuộc khủng hoảng... thừa.
 
Rõ ràng, với lực lượng ổn định và tinh thần thăng hoa, Dortmund là đối thủ chẳng đội bóng nào muốn phải đối đầu vào lúc này. Hertha cũng thế. Đội bóng tới từ Berlin đã có khởi đầu không hề tệ với 4 điểm sau 2 trận. Nhưng xét về mọi mặt, kiếm được một điểm ở Signal Iduna Park vẫn có thể xem là nhiệm vụ quá sức với thầy trò HLV Pal Dardai.
 
Ngăn cản được bộ tứ đang đạt phong độ khủng khiếp là Kagawa, Mkhitaryan, Reus và Aubameyang “nổ súng” là điều không tưởng vào thời điểm này. Và ngăn cản Dortmund cũng thế...
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Dortmund: Hậu vệ phải Piszczek và trung vệ Papastathopoulos đủ khả năng đá chính.
- Hertha: Tiền vệ Roy Beerens trở lại sau án treo giò.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Dortmund thắng 11, hòa 1 và thua 7 trong 19 trận gần đây theo châu Á. Cũng theo châu Á, Hertha thua tới 12 và chỉ thắng 6 trong 18 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Dortmund thắng theo châu Á 6/7 trận mới nhất, trong khi Hertha thua 4/6 trận sân khách mới đây.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
4/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa Dortmund và Hertha kết thúc với tổng bàn thắng là một số lẻ. Tương tự, 2/3 trận vừa qua và 3/4 trận sân nhà mới đây của Dortmund cũng có kịch bản tương tự. Xu hướng trên sẽ lặp lại ở trận này.
 
Dortmund: Burki; Ginter, Papastathopoulos, Hummels, Schmelzer; Guendogan, Weigl; Kagawa, Mkhitaryan, Reus; Aubameyang.
Hertha: Kraft: Plattenhardt, Langkamp, Lustenberger, Pekarik: Skjelbred: Darida, Berens, Weiser, Stocker; Kalou.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.04 *0:2* 0.90 1.06 *3 1/4* 0.84
DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây