Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

31/01 00:30 Liverpool vs West Ham: Khi thể lực sa sút

Thứ bảy - 30/01/2016 12:53
BongdaLIVES.com - West Ham có nguyên 1 tuần nghỉ ngơi cho chuyến hành quân đến Anfield. Trong khi đó, Liverpool lại vừa phải trải qua 120 phút kiệt sức với Stoke ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn. Rõ ràng, đội quân của HLV Slaven Bilic có sự chuẩn bị về thể lực tốt hơn, yếu tố nhiều khả năng sẽ đem lại sự khác biệt đêm nay…
Thể lực sa sút sẽ khiến Liverpool (trái) khó lòng cản bước West Ham đi tiếp

Thể lực sa sút sẽ khiến Liverpool (trái) khó lòng cản bước West Ham đi tiếp

 

 

Liverpool vừa vượt qua Stoke để giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải trận đấu thuyết phục của thầy trò Juergen Klopp. Ngay tại Anfield, The Kop đã để thua Stoke với tỷ số 0-1 sau 120 phút thi đấu. Thậm chí, nếu các chân sút của Stoke dứt điểm chính xác hơn thì Liverpool đã phải nhận thất bại đậm hơn và không có cơ hội vượt qua Stoke trong loạt luân lưu đầy may rủi. 
 
Tính rộng ra, trong 8 trận từ đầu năm mới thì The Kop chỉ thắng được 3 nhưng đã nhận 3 thất bại. Chi tiết hơn, 2/3 chiến thắng đó thì một là trước đối thủ yếu Exeter City và một là thắng lợi đầy nhọc nhằn 5-4 trước Norwich. Dưới thời Klopp, Liverpool có thể mang tới những trận cầu đầy cảm xúc, như khi họ ghi bàn ở phút bù giờ để giành chiến thắng nghẹt thở trước Norwich. Nhưng sự ổn định trong quãng thời gian dài lại là điều mà Klopp vẫn chưa thể mang lại cho Liverpool. 
 
Đó chưa phải điều đáng sợ nhất với đội chủ sân Anfield đêm nay. Mối lo ngại lớn nhất của Klopp trước trận đánh với West Ham là vấn đề thể lực. Tính từ đầu năm mới, The Kop đã chơi tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường, tức mật độ trung bình hơn 3 ngày/trận. 120 phút chiến đấu cộng với sự căng thẳng tột độ về tinh thần trong loạt luân lưu với Stoke hôm giữa tuần chắc chắn cũng khiến các học trò của Klopp thêm mệt mỏi. Liverpool cũng chỉ có đúng 3 ngày để nghỉ ngơi hồi sức trước cuộc đụng độ West Ham. Rõ ràng, đó là sự chuẩn bị không tốt của thầy trò Klopp cả về phong độ lẫn thể lực.
 
 
Trong khi đó, West Ham được nghỉ nguyên vẹn cả tuần trước chuyến hành quân đến sân Anfield. Từ đầu năm 2016, thầy trò HLV Bilic cũng mới đá vỏn vẹn 5 trận, tức lịch thi đấu của họ dễ thở hơn so với Liverpool rất nhiều. Nghĩa là riêng về mặt thể lực, West Ham đang có sự chuẩn bị tốt hơn The Kop.
 
Chưa hết, West Ham mùa này đang chơi cực tốt trong những trận cầu lớn. Chẳng nói đâu xa, chính Liverpool cũng đã thua West Ham trong cả hai lượt trận mùa này, mà mới nhất là thất bại 0-2 hôm 2/1. Một West Ham sung sức hơn và đặc biệt bản lĩnh trong trận cầu lớn nhiều khả năng sẽ đủ sức quật đổ Liverpool ngay ở Anfield. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Liverpool chỉ thắng 8, thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân nhà, họ cũng chỉ thắng 3, nhưng thua 14/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 4/6 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 3 lần lưới rung. 
- Cả 4 trận gần nhất của Liverpool đều có tổng bàn thắng là số lẻ. Tuy nhiên, 14/20 trận gần nhất của West Ham lại có tổng bàn thắng là số chẵn.
- West Ham chỉ thua 1 nhưng thắng 8/10 trận gần nhất theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
16/20 trận gần nhất của West Ham có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 7/8 trận gần nhất của Liverpool có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 
 
Liverpool: Mignolet; Clyne, Lovren, Sakho, Smith; Can, Henderson, Allen; Milner, Benteke, Ibe.
West Ham: Adrian; Tomkins, Collins, Ogbonna, Cresswell; Kouyate, Song, Noble; Moses, Valencia, Payet.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *0:1/4* 1.05 1.04 *2 1/2* 0.86
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây